NSND Hồng Vân tức giận vì vừa gặp đã bị Trấn Thành ‘đá xoáy’ cân nặng

07/07/2018 22:53 GMT+7

Trong tập 14 gameshow Người bí ẩn, NSND Hồng Vân và Hoàng Sơn bắt tay làm đội khách. Tuy nhiên, MC Trấn Thành đã có màn giới thiệu làm ‘tổn thương’ hai nghệ sĩ.

Sau thời gian nuôi mộng dấn thân showbiz bất thành, “bà Sáu Bảnh” Việt Hương bất ngờ thay đổi chiến lược thành sao của mình sang "chồng" Hoài Linh. Lần này, Việt Hương không ngại chi tiền thẳng tay để tân trang cho “ông Sáu Bảnh”. Thấy vậy MC Trấn Thành liền hé lộ đã mời hẳn hai chuyên gia đến từ Hàn Quốc để giúp Hoài Linh… giảm cân lẫn diễn xuất tốt hơn trên con đường lấn thân vào showbiz.
Cụ thể, nam MC bật mí nữ chuyên gia là một người đẹp chuẩn hoa hậu, cao gần 1,8m và rất thon gọn nhờ có bí quyết giảm cân thành công. Trong khi đó, người nam lại được giới thiệu là sở hữu da và tóc siêu đẹp, tóc vừa nhiều vừa óng ả. Vừa mới xuất hiện, NSND Hồng Vân và Hoàng Sơn đã khiến Hoài Linh gục ngã vì chẳng giống với lời quảng cáo của ông bầu Trấn Thành. Nữ diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ và bạn cùng đội tỏ vẻ giận dỗi muốn đi thẳng xuống sân khấu về ngay lập tức vì cảm thấy quá “tổn thương”.
Trấn Thành thị phạm phong cách ngôi sao Hàn Quốc cho vợ chồng "Sáu Bảnh"
Hoàng Sơn và NSND Hồng Vân được giới thiệu là hai chuyên gia đến từ xứ kim chi, một vừa gầy một vừa nhiều tóc
Cô nhanh chóng bước đến gần Trấn Thành, Việt Hương và Hoài Linh để nói: “Cái gì mà quá đáng dữ vậy, bước ra chưa kịp làm gì đã mỉa mai người ta rồi. Tôi giảm cân không thành công kệ tôi, bộ tôi ăn hết tinh bột nhà mấy người hay sao vậy?”.
“Bà Sáu Bảnh” phải vuốt ve, năn nỉ để tiền bối tha lỗi cho Trấn Thành mà ở lại để tìm ra các nhân tố bí ẩn trong tuần này. Tuy nhiên khi cả hai khách mời Hồng Vân và Hoàng Sơn giận hờn chưa được bao lâu thì lại xuống nước mong Hoài Linh - Việt Hương sẽ nương tay với đàn anh đàn chị để giành được giải thưởng từ chương trình, có chút ít mua thuốc uống. Câu nói nửa đùa nửa răn đe từ Hồng Vân khiến đội nhà chỉ biết bật cười.
Ngay sau khoảnh khắc giận dỗi, đội khách năn nỉ đội nhà hãy nhường nhịn mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.