NSND Hồng Vân: 'Tôi có được căn nhà cũng nhờ ăn tiền Phước Sang'

26/01/2019 12:41 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ , nghệ sĩ Phước Sang khiến khách mời cũng như khán giả trường quay bất ngờ và thích thú. Cũng tại chương trình, NSND Hồng Vân tiết lộ cô có được căn nhà cũng nhờ ăn tiền Phước Sang.

Trong tập 5, Ký ức vui vẻ đã trở thành cuộc họp mặt gia đình ấm áp của các nghệ sĩ miền Nam. Khách mời của tập này là NSƯT Thanh Hằng, Phước Sang, Ngọc Huyền, Gia Bảo và Lê Dương Bảo Lâm. Tại sân khấu, cháu trai nghệ sĩ Bảo Quốc vô cùng hạnh phúc vì được gặp lại các bậc tiền bối đã dìu dắt mình vào nghề như nghệ sĩ Hồng Vân và Phước Sang. Không chỉ Gia Bảo, chính NSND Hồng Vân cũng là người được nghệ sĩ Phước Sang nâng đỡ. Đã rất lâu, khán giả mới có dịp gặp lại nghệ sĩ Phước Sang.
SỐC: NSND Hồng Vân nhập vai bà Mai mắng MC sa sả trong buổi livestream
Từ một diễn viên, Phước Sang chuyển hướng trở thành nhà sản xuất các sản phẩm nghệ thuật và là ông bầu của rất nhiều chương trình. Từng trải qua một giai đoạn sa cơ lỡ vận, Phước Sang vẫn luôn được các anh chị em nghệ sĩ ở bên và ủng hộ làm lại từ đầu. Chính nghệ sĩ Cát Phượng cũng từng thú nhận Phước Sang là người giúp cô và gia đình mình trong buổi đầu đến sân khấu.
Chương trình tuần này đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc bởi sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt Ảnh: BTC
Hội ngộ Phước Sang, Hồng Vân tiết lộ Phước Sang là ông bầu của tất cả các nghệ sĩ. Ngày trước, cô cùng nghệ sĩ Thanh Hằng thường diễn cho các show của ông bầu Phước Sang và được nam nghệ sĩ “phát lương” rất hào phóng. “Phước Sang là ông bầu của hết tất cả mọi người ở đây, không biết chị Thanh Hằng có từng như vậy không nhưng anh Phước Sang là ông bầu của em từ đó giờ. Nhà em có lên được một cái nhà cũng nhờ ăn tiền của Phước Sang đó”, NSND Hồng Vân tiết lộ.
MC Thảo Vân, gương mặt quen thuộc của khán giả trong các chương trình Gặp nhau cuối tuần cũng xuất hiện Ảnh: BTC
Ca sĩ Ngọc Sơn Ảnh: BTC
Ở tập 5, khán giả đã được gặp lại nữ xướng ngôn viên duyên dáng Thảo Vân. Không đơn thuần là một người dẫn chương trình, Thảo Vân còn là một giọng nói trong tâm thức của nhiều thế hệ khán giả từng gắn bó với loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân trên kênh VTV. Đối diện với Thảo Vân sau hơn 12 năm, NSND Hồng Vân xúc động và trầm trồ: “Qua bao năm tháng Thảo Vân vẫn thon gọn và đằm thắm chứ không hề có sự thay đổi gì”. Nào ngờ, Lại Văn Sâm lên tiếng: “Tôi biết Thảo Vân từ thời sinh viên nên thấy cô ấy có thay đổi, ngày càng đẹp lên chứ không như Hồng Vân” khiến nữ nghệ sĩ "nổi đóa". Sau khi cùng Ngọc Huyền trình diễn, Hồng Vân tiếp tục bị nhà báo Lại Văn Sâm “chọc ngoáy” cùng lời cảm ơn: “Dù thân hình không còn đẹp nhưng vẫn nhảy rất đẹp”.
Chưa dừng lại, Lại Văn Sâm còn cho rằng Tự Long như “đàn gảy tai trâu” khi nam danh hài bắt Thảo Vân hát tiếng Nga. Để trả đũa, NSND Hồng Vân đã đòi nam MC Thanh Bạch lên thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.
Trong tập này còn có sự trở lại của nghệ sĩ Ngọc Sơn - người được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” suốt gần 30 năm qua. Là tên tuổi hàng đầu của dòng bolero nhưng Ngọc Sơn đã “đốt cháy” sân khấu chương trình bằng một ca khúc nhạc dance khiến tất cả mọi người đều phải nhún nhảy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.