NSND Hồng Vân tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với ca sĩ Quang Linh

02/09/2019 20:06 GMT+7

Chương trình Ký ức vui vẻ mùa thứ 2 trở lại với sự xuất hiện của nhiều khách mời đặc biệt cùng với những màn trình diễn đặc sắc khiến cho khán bồi hồi sống lại những hoài ức của tuổi thơ.

Vừa qua, chương trình đã chào đón sự trở lại của MC Lại Văn Sâm và các gương mặt đội trưởng quen thuộc của các thập niên như MC Thanh Bạch, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, MC Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thanh Duy. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các khách mời bao gồm Chí Tài, NSƯT Thanh Thủy, NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Văn Anh và Mạc Văn Khoa khiến khán giả mong chờ sẽ đem lại những câu chuyện về ký ức tuyệt vời cho chương trình. 
Ở thử thách của thập niên 90, sự xuất hiện của ca sĩ Quang Linh khiến cho dàn khách mời “náo loạn”. Gặp lại người đồng nghiệp thân thiết, NSND Hồng Vân đã lần đầu tiên tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa hai người trên sân khấu. Nghệ sĩ Hồng Vân liên tục gọi ca sĩ Quang Linh là “chồng” và xưng “vợ” trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Ngay sau đó, đội trưởng Hồng Vân không ngần ngại chia sẻ sự thật đằng sau câu chuyện về mối quan hệ này. Sau nhiều chuyến lưu diễn nước ngoài với nhau, vì sự cảm mến và thân thiết giữa Hồng Vân và Quang Linh nên cả hai quyết định gọi nhau là “vợ”, “chồng”. Đội trưởng Hồng Vân chia sẻ: “Lúc ấy Hồng Vân đã có hai con và anh Tuấn Anh ở nhà cũng biết chuyện này”. Đồng thời, nghệ sĩ Hồng Vân cũng nói đùa rằng cả hai chỉ gọi nhau như thế khi không có mặt nghệ sĩ Lê Tuấn Anh. Dĩ nhiên đây cũng chỉ là cách gọi vui giữa tình bạn nghệ sĩ thân thiết với nhau. Và đặc biệt, đây cũng là một minh chứng cho tình bạn đẹp trong giới showbiz Việt.
NSND Hồng Vân tiết lộ mối quan hệ đặt biệt với ca sĩ Quang Linh1

Bảo Thy và Vương Khang mang hit Please tell me why trở lại sân khấu sau 15 năm

Ảnh: BTC

Đặc biệt, chương trình đã khiến cho khán giả thập niên 2000 vỡ òa khi được sống lại ký ức tuổi thơ với trò chơi nhảy Audition đồng thời nghe lại bản hit đình đám Please tell me why của cặp đôi Bảo Thy-Vương Khang. Mặc dù, cặp đôi này đã không xuất hiện cùng nhau trên sân khấu trong nhiều năm nhưng họ vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Sau khi thể hiện ca khúc, Bảo Thy chia sẻ đây là lần đầu tiên Bảo Thy và Vương Khang song ca ca khúc Please Tell Me Why trên sóng truyền hình kể từ khi viết lại lời Việt. Dù ca khúc đã hơn 15 năm tuổi đời, đến tận thời điểm hiện tại khi tái hiện lại ca khúc này Bảo Thy và Vương Khang vẫn bồi hồi cảm xúc như lần đầu tiên vì đây là cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của hai nghệ sĩ.
NSND Hồng Vân tiết lộ mối quan hệ đặt biệt với ca sĩ Quang Linh2

Tất cả các khách mời của các thập niên đều vỡ òa cảm xúc trước sự xuất hiện bất ngờ của danh ca Thanh Lan

 Ảnh:BTC

Ngoài ra, sự xuất hiện bất ngờ của danh ca Thanh Lan khiến cho cả khán phòng vỡ òa. Sau 25 năm vắng bóng ở sân khấu ca nhạc Việt Nam, danh ca Thanh Lan mang lại nhiều cảm xúc khó tả cho các nghệ sĩ trong chương trình Ký ức vui vẻ. Với nét đặc trưng tiêu biểu của dòng nhạc trẻ đầu thập niên 70, danh ca Thanh Lan mang nét đẹp đặc trưng cùng “nốt ruồi” duyên dáng khó lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào. NSND Hồng Vân vỡ òa cảm xúc khi đoán đúng thần tượng mình sẽ xuất hiện phía sau tấm màn. Không chỉ có đội trưởng Hồng Vân mà cả nghệ sĩ Thanh Bạch cùng nghệ sĩ Chí Tài cũng nghiêng mình khi gặp được thần tượng. Nghệ sĩ Chí Tài thẳng thắn chia sẻ: “Tài rất ngưỡng mộ chị Thanh Lan, năm 13 tuổi Tài chập chững tập đàn thì chị Lan đã là một ngôi sao rồi”.
Danh ca Thanh Lan là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt Nam trong suốt hơn năm thập niên qua. Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc Pháp, danh ca Thanh Lan còn có hàng loạt những ca khúc ghi lại dấu ấn sự nghiệp của mình như: Em Xưa Ta Bé, Em Đẹp Nhất Đêm Nay, Ngày Xưa Hoàng Thị, Yêu Là Ảo Mộng… Thanh Lan cũng là người đầu tiên mở đầu cho phong trào nhạc trẻ tại Sài Gòn những năm 60.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.