Chỉ sau 5 giờ đồng hồ, NSND Hồng Vân quyên đủ tiền đưa thi hài Anh Vũ về nước

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
02/04/2019 17:07 GMT+7

Chỉ sau 5 giờ kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vận động đủ số tiền để đưa thi hài Anh Vũ qua đời ở Mỹ về nước, nói lên sự yêu quý rất lớn của khán giả và nghệ sĩ dành cho anh.

Để thực hiện nguyện vọng tốt đẹp này và tránh tình trạng bị kẻ xấu nhân cơ hội này lường gạt, NSND Hồng Vân đã xin phép gia đình Anh Vũ cho công bố công khai số tài khoản duy nhất của chị để chính thức nhận tiền quyên góp của mọi người, kịp thời đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam sớm nhất có thể.
[VIDEO] Hồng Vân từng tiết lộ gia đình muốn mang thi thể Anh Vũ về Việt Nam nhưng lực bất tòng tâm
Được biết, Anh Vũ là nghệ sĩ hài trưởng thành từ sân khấu kịch Phú Nhuân của bà bầu Hồng Vân. Con đường trải đầy hoa hồng của người nghệ sĩ tài hoa vắn số này luôn có sự dìu dắt của những người thầy, người bạn tình nghĩa như: Việt Anh, Hồng Vân, Minh Nhí…
Nghệ sĩ hài Anh Vũ là người em thân thiết của NSND Hồng Vân
Nghệ sĩ Minh Đăng, một người em diễn viên thế hê sau anh ở sân khấu Phú Nhuận luôn nhắc về nghệ sĩ hài Anh Vũ với sự kính trọng đặc biệt: "Ngày mới gặp ở sân khấu kịch, khi tôi còn là diễn viên chuyên đóng các vai phụ, vai quần chúng nhưng Anh Vũ luôn quan tâm và tạo điều kiện cho tôi. Qua sự giới thiệu của nhiều người, anh lại càng thương và hướng dẫn thêm để tôi vào nghề vững vàng. Công lao ấy của anh suốt đời tôi không thể nào quên", diễn viên điện ảnh Minh Đăng tâm sự.
[VIDEO] Hàng xóm bật khóc khi nói về cố nghệ sĩ Anh Vũ
Vì vậy, khi hay tin anh qua đời quá bất ngờ tại Mỹ các anh em nghệ sĩ đều bàng hoàng. Với số tiền đưa thi hài về Việt Nam quá cao, gia đình lại đang tang gia bối rối nên NSND Hồng Vân quyết định thông báo quyên góp, một công việc mà chị vẫn hay làm mỗi khi gặp phải hoàn cảnh nghệ sĩ nào quá túng bấn và bệnh tật hiểm nghèo.
NSND Hồng Vân luôn công khai số tiền quyên góp của mọi người
NSND Hồng Vân cho biết: “Điện thọai của tôi từ trưa tới giờ phải sạc pin liên tục vì nhận tin nhắn chuyển khoản từ mọi người đến để giúp đỡ Anh Vũ. Thay mặt gia đình Anh Vũ, cảm ơn tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và quý khán giả gần xa và tôi sẽ cập nhật liên tục".
[VIDEO] Nghệ sĩ hài Thúy Nga: "Anh Vũ buồn, mất ngủ thời gian dài trước khi qua đời"
Tuy nhiên đến cuối buổi chiều nay trên trang cá nhân chị phải livestream để công bố về số tiền quyên góp hiện đã lên đến con số 481 triệu đồng, cộng thêm 100 triệu đồng của vợ chồng Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ nữa là đủ nên chị sẽ khóa số tài khoản không nhận chuyển khoản thêm.
Chị vừa livestream nhận đủ 481 triệu đồng và đóng tài khoản nhận quyên góp
Ngày mai, NSND Hồng Vân sẽ có cuộc gặp gỡ với gia đình Anh Vũ và sau khi bàn bạc thống nhất với người thân của anh, chị sẽ có thông báo về việc thực hiện ý nguyện của mọi người mong muốn. Những thông tin về tang lễ cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân. "Mọi người theo dõi nhé, tôi nghĩ Anh Vũ cũng đang rất hạnh phúc vì tấm lòng của mọi người dành cho em", chị viết trên trang cá nhân.
[VIDEO] Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ
NSND Hồng Vân cũng vô cùng cám ơn tấm lòng vàng của các khán giả gần xa, anh em nghệ sĩ trong và ngoài nước đã giúp đỡ đủ chi phí để có điều kiện đưa thi hài Anh Vũ vừa qua đời đột ngột ở Mỹ sớm về an táng tại Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.