NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long tiếp tục “đấu giá” giọng hát

Nguyên Vân
Nguyên Vân
20/05/2021 00:00 GMT+7

Sau 2 mùa phát sóng mang đến nhiều “cơn sốt” cho khán giả với các tiết mục thu hút hàng triệu lượt xem, Sàn chiến giọng hát mùa 3 trở lại màn ảnh nhỏ lúc 21 giờ 15 thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3 từ 22.5.

Cũng với 4 phiên đấu giá trong mỗi tập, nhưng mùa 3 Sàn chiến giọng hát có nhiều thay đổi: tăng kịch tính, độ khó cũng như giải thưởng cho chính người chơi và nhà đấu giá; luật chơi có thêm luật nhượng lại giọng hát; các thể loại âm nhạc cũng đa dạng hơn; ở một số tập năm nay sẽ có sự xuất hiện của các cặp người chơi là vợ chồng các nghệ sĩ.
Hai nhà đấu giá “lão làng” - NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long tiếp tục xuất hiện trong chương trình, nhưng năm nay không còn nghệ sĩ Chí Tài như 2 mùa trước nên Hồng Vân và Kim Tử Long sẽ đối đầu với nhiều đối thủ: Minh Nhí, Phi Nhung, Mỹ Linh, Long Nhật, Hoàng Bách, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Ngân Quỳnh, Nam Khánh, Quốc Thiên... Hai gương mặt lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình là MC Đại Nghĩa và nghệ sĩ Tiết Cương. Sự tham gia của hai nghệ sĩ này hứa hẹn tạo nên sự kịch tính, hài hước trong phần tranh luận về dữ liệu gợi ý của các người chơi, cũng như sự sôi nổi trong các màn đấu giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.