NSND Hồng Vân nói gì trong lần đầu dẫn dắt 'Bạn muốn hẹn hò'?

09/11/2019 16:56 GMT+7

Lần đầu tiên làm MC Bạn muốn hẹn hò, Hồng Vân gây bất ngờ khi bấm nút giúp cặp đôi chính. Nữ nghệ sĩ cũng có những chia sẻ khi chương trình lên sóng.

Tập 547 của chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là số đầu tiên nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vai trò MC cùng đồng nghiệp Quyền Linh. Đáng chú ý trong số này là sự xuất hiện của thượng úy Võ Hoàng Phụng đến từ Bến Tre và cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thảo. Dù lần đầu dẫn dắt song diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã thể hiện được bản lĩnh của mình với cách trò chuyện khéo léo. Thậm chí, trước sự đáng yêu của cặp đôi, chính Hồng Vân và Quyền Linh là người bấm nút để họ chính thức hẹn hò nhau.
Theo Quyền Linh, đây là cặp đôi đầu tiên sau 7 năm của chương trình mà “ông mai bà mối" là người bấm nút thay vì người chơi. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thích thú trước hành động của hai MC và đặc biệt là dành lời khen cho Hồng Vân bởi sự duyên dáng của cô. Một tài khoản bình luận: “Chương trình ngày càng hay vì có sự xuất hiện của chị Hồng Vân và anh Quyền Linh. Thích quá". Khán giả khác chia sẻ: “Đầu xuôi đuôi lọt, chúc chị Hồng Vân được mọi người yêu mến khi dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò. Cả nhà ai thích chị Hồng Vân nè”.

Hồng Vân, Quyền Linh tự tay bấm nút để se duyên cho cặp đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hồng Vân, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân về tập phát sóng này. Cô gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã ủng hộ, động viên mình trong vai trò mới. Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Thật ra khi bé Nam Thư vì bận nhiều việc quá không thể theo chương trình được và khi có lời mời từ chương trình thì Vân cũng áp lực lắm. Suy nghĩ cả tuần lễ, Vân còn nhờ Quyền Linh tư vấn nữa. Linh nói rằng Vân đừng nghĩ ngợi gì cả. Chỉ biết rằng phải làm điều gì tốt nhất cho những mảnh ghép đang tìm nhau để họ thật sự hạnh phúc và mau gặp lại Vân ở chương trình Vợ chồng son nữa".
“Thế là Vân nhận lời và đây là số đầu tiên. Vân bắt trend theo Quyền Linh là ông mai bà mối sẽ giản dị nhất có thể để tôn lên đàng trai, đàng gái. À, Vân báo cho mọi người tin vui là cặp đôi cô giáo Thảo và anh Phụng đã gửi thiệp mời đám cưới đến chương trình rồi đó. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người nhé”, nghệ sĩ Hồng Vân nói thêm.
Dòng chia sẻ của cô lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng cũng như động viên nữ nghệ sĩ tiếp tục hoàn thành tốt vai trò MC trong Bạn muốn hẹn hò.
Cách đây không lâu, việc Nam Thư tuyên bố rời khỏi vị trí MC tại Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Theo nữ diễn viên, vì có những dự án cá nhân vào dịp cuối năm trong vai trò diễn viên, nhà sản xuất nên cô không thể tiếp tục “nhiệm kỳ" mới.
"Thư tiếc nuối nhưng Thư nghĩ MC chỉ là 10% thôi, biên tập của chương trình mới là người có công tất cả. MC có thể đổi Thư hoặc anh chị nghệ sĩ nào khác thay thế vị trí của Thư, Thư vẫn mong quý vị khán giả hãy yêu mến họ, hãy động viên họ. Trăm hay không bằng tay quen, có hay cỡ nào khi mới chập chững vào làm cũng sẽ lạ lẫm lắm. Hãy cho người mới sau Thư một cơ hội, hãy nhìn nhẹ nhàng hơn, đừng công kích. Những gì thay đổi của Bạn muốn hẹn hò Thư sẽ chịu hết cho, còn sau này người mới, Thư xin khán giả hãy nhẹ nhàng hơn với họ. Thư nghĩ điều tốt nhất cho Bạn muốn hẹn hò là được tất cả mọi người yêu mến và khán giả tin tưởng", cô nghẹn ngào trong nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.