NSND Hồng Vân mắng Lê Khanh, suýt xô xát trong ‘Gái già lắm chiêu 3’

03/02/2020 17:24 GMT+7

Nhà sản xuất ‘ Gái già lắm chiêu 3’ tiếp tục gây sốc khi tung trích đoạn đấu khẩu kịch liệt giữa hai diễn viên gạo cội NSND Hồng Vân và NSND Lê Khanh khiến khán giả tò mò.

Sau khi gây bão với loạt kỷ lục phòng vé, bộ phim Gái già lắm chiêu 3 liên tục đãi ngộ khán giả với những clip hậu trường hài hước. Đáng chú ý, phía nhà sản xuất khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi hé lộ trích đoạn bị cắt trong phim, thể hiện sự kết hợp ăn ý giữa hai diễn viên gạo cội.
Trong đoạn clip vừa hé lộ, Gái già lắm chiêu 3 khiến khán giả vô cùng thích thú với màn tung hứng của NSND Hồng Vân và bạn diễn là NSND Lê Khanh. Trong phim, hai cây đa cây đề trong làng nghệ thuật lần lượt thủ vai mẹ chồng và nàng dâu. Đáng chú ý, trong vai diễn của Hồng Vân thể hiện sự trẻ trung, nhí nhảnh của một Mệ nội, thì con dâu Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh đảm nhận) lại vô cùng nghiêm khắc và cứng nhắc.

Màn đấu khẩu cực gắt giữa mẹ chồng và nàng dâu là đoạn bị cắt trong phim Gái già lắm chiêu 3 đang gây bão.

Ảnh: Chụp màn hình

Chính tính cách khác biệt này đã dẫn đến mâu thuẫn gay gắt giữa hai nhân vật. Với thời lượng gần 4 phút, Gái già lắm chiêu 3 đã hé lộ nhiều góc khuất về sự hào nhoáng của Lê Gia. Trong khi người người ngưỡng mộ sự thành đạt và giàu có của dòng họ danh giá xứ Huế, thì sự thật lại trái ngược với sự tưởng tượng. Theo lời tiết lộ của Thái Tuyết Mai, cả biệt phủ của dòng họ sắp rơi vào tay người khác.  
Con dâu Thái Tuyết Mai cũng không khỏi bày tỏ sự lo ngại về trọng trách. Bà cho biết bản thân không đủ sức gánh vác gia đình. Ngoài ra, nhân vật này còn thẳng thừng lên án sự phung phí của Mệ nội. Cao trào nổ ra khi nhân vật này cho biết công việc kinh doanh dần sa sút, có nguy cơ trắng tay. Đáp lại con dâu, mẹ chồng Hồng Vân cho biết: “Mạ đã trải qua 50 mùa xuân vô vị trong cái biệt phủ cô quạnh này rồi, bây giờ ông trời cho mạ thêm 20, 30 mùa xuân nữa trong cái ổ chuột nào đó mà nhìn thấy con cháu mình vui vẻ, sum vầy thì mạ đâu có ngại”.

Hồng Vân trong vai Mệ nội, tức giận dạy con dâu bài học về gia đình trong Gái già lắm chiêu 3.

Ảnh: Chụp màn hình

Song, Mệ nội còn khẳng định giá trị hạnh phúc khi đối chất với con dâu: “Không phải là nhiều tiền, không phải là nhà cao, cột lớn, không phải là những thứ hào nhoáng bên ngoài, không phải những lời tung hô”. Cuối đoạn trích, khán giả một phen bất ngờ khi Hồng Vân nổi giận, tiến đến gần nhéo vai và đẩy Lê Khanh gục người về trước. Bà giận dữ vì những nghi lễ, tiệc tùng cầu kỳ mà con dâu đua đòi, nhưng lại quên mất giá trị của gia đình là trên hết.
Đáng chú ý, bên cạnh màn đấu khẩu kịch tính, Gái già lắm chiêu 3 còn khéo léo lồng ghép lời thoại trong kịch bản vào đoạn clip. Chính điều này đã thu hút đông đảo người xem khi đối chiếu giữa nội dung của biên kịch và so sánh với diễn xuất của 2 nghệ sĩ lão làng.

Mệ nội Hồng Vân tức giận nhéo vai con dâu Lê Khanh trong Gái già lắm chiêu 3.

Ảnh: Chụp màn hình

Bình luận về đoạn cắt của tác phẩm, một bạn đọc bày tỏ: “Cô Vân và cô Khanh diễn xuất nhập tâm và ăn ý quá ạ. Đúng kiểu drama như phim cung đấu”. Trong khi đó, một chủ khoản cũng thể hiện sự tiếc nuối: “Tiếc là đoạn này bị cắt khỏi phim, vì thế đoạn cuối trở nên khó hiểu. Nếu đặt vào hợp lý chắc chắn sẽ tạo cao trào”.
Gái già lắm chiêu 3 là dự án điện ảnh do hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito chỉ đạo. Bộ phim được dàn dựng theo thể loại chick-flick, dòng phim hài hước pha chất lãng mạn. Đáng chú ý, việc xây dựng bối cảnh là điểm nhấn của phim khiến khán giả quan tâm.
Trở lại phần 3, Gái già lắm chiêu tiếp tục theo chân Miss Q. (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) chinh phục tình yêu đời mình là chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền đảm nhận). Tuy nhiên, điều thú vị trong phần này chính là bối cảnh câu chuyện được đặt trong đại gia tộc Lê Gia với loạt luật lệ khắt khe dành cho giới thượng lưu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.