NSND Hồng Vân mai mối cho chàng trai 'giống' Quyền Linh thời trẻ

18/11/2019 17:12 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này, chàng trai Minh Trí thể hiện sự chân thành và hay dùng thơ ca để bày tỏ tình cảm. Điều này khiến NSND Hồng Vân cảm nhận anh tính cách giống hết MC Quyền Linh khi trẻ.

NSND Hồng Vân đã chính thức trở thành bà mối đồng hành cùng MC Quyền Linh tại Bạn muốn hẹn hò năm thứ 7 để tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn. Trong tập 550 vừa lên sóng, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ niềm vui của mình trong vai trò mới tại chương trình. Từng se duyên cho nhiều cặp đôi nghệ sĩ Việt, NSND Hồng Vân cho biết cô cũng rất hồi hộp và rất mong muốn sẽ được gặp lại các cặp đôi tại Vợ chồng son sau khi kết hôn.

Nam kỹ sư Minh Trí gây ấn tượng với tính cách chững chạc và chân thành

Ảnh: BTC

Cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong tập này là nam kỹ sư trắc địa Trịnh Minh Trí (30 tuổi, Long An). Anh hoàn toàn ghi điểm với sự duyên dáng và chân thành khi tỏ tình với bạn gái Lê Phương Thảo (30 tuổi, TP.HCM). Nói về bản thân, Minh Trí cho biết anh không hút thuốc, không cờ bạc và biết nấu ăn. Còn về khuyết điểm anh là người cầu toàn, hay lo lắng thái quá. Ngược lại với đàng trai, Phương Thảo chia sẻ cô thấy e dè vì mình không biết nấu ăn nhưng bù lại có khả năng chịu đựng tốt.
Chia sẻ về chuyện tình cảm, Minh Trí đã trải qua 3 mối tình nhưng vì nhiều lý do nên không thể tiếp tục. Anh mong muốn tìm người yêu vui vẻ, thân thiện và hình mẫu giống ca sĩ Võ Hạ Trâm. Trong khi đó Phương Thảo cũng trải qua 2 mối tình, cô khiến hai MC "hoảng hốt" khi mong muốn tìm người yêu bụng bự vì thấy rất vững vàng. Cả hai như một đôi uyên ương vừa tương xứng về ngoại hình và rất hợp nhau trong tính cách. NSND Hồng Vân đánh giá cặp đôi này có nét phu thê, như có "duyên trời" chỉ chờ gặp gỡ tại chương trình là cưới ngay.

Phương Thảo được phía đàn trai nhận xét là giống hình mẫu mong muốn của mình

Ảnh: BTC

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Minh Trí ghi điểm khi chuẩn bị 3 món quà ý nghĩa và bài hát tự chế tác lời để tặng bạn gái. Ngoài 9 bông hồng và chiếc đồng hồ thể hiện tình yêu vĩnh cửu không có điểm kết thúc, Minh Trí còn tự thiết kế một tấm thiệp với tọa độ trắc địa và vệ tinh để cô gái có thể tìm đường đến tận nhà mình. Anh mong muốn tấm thiệp này sẽ trở thành thiệp cưới và hình cô dâu sẽ là bạn gái Phương Thảo với đôi dòng tỏ tình: "Đắm say những lúc em cười. Khiến anh ngây ngất cả người đắm say".
Ngoài ra anh còn thể hiện bài hát như lời tỏ tình và mong muốn được tiến tới với Phương Thảo. Anh khiến bà mối phải thốt lên: "Nhìn bạn này Vân cứ tưởng tượng đến ông mai Quyền Linh hồi trẻ vậy đó, chân thành và hay dùng lời ca tiếng hát thể hiện tình cảm". Ngay cả MC Quyền Linh cũng gật gù đồng ý với nhận xét đó. 

Nghệ sĩ Hồng Vân và Quyền Linh kết hợp ăn ý và nhận được sự yêu mến của khán giả sau khi tập mới lên sóng

Ảnh: BTC

Nhưng vẫn chưa yên tâm, bà mối Hồng Vân còn thực hiện một phép thử cho cặp đôi: "Khi ghen thì cả hai sẽ thế nào?". Nếu Phương Thảo tự nhiên chia sẻ sẽ "hùng hổ như thằng đàn ông" thì Minh Trí chỉ nhẹ nhàng: "Khi có vấn đề gì, em cứ nói thẳng với anh để cùng chia sẻ, đừng ngồi khóc một mình. Nhưng anh sẽ không làm gì có lỗi để em ghen đâu". Câu trả lời khiến ông mai bà mối yên tâm trước quyết định cuối cùng của cặp đôi này.
Những câu hỏi của Hồng Vân đều giúp đàng trai có cơ hội bộc lộ những điều mình mong muốn cũng như cá tính của mình. Sau khoảng thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò trong sự vỗ tay phấn khích của khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.