NSND Hồng Vân: Hãy lan tỏa những điều tích cực, cùng chống ‘giặc’ Covid-19

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
15/03/2020 13:48 GMT+7

Sân khấu đóng cửa, nghệ sĩ bị bể sô lâm vào cảnh khó khăn. Vì vậy, mong ước lớn nhất bây giờ của NSND Hồng Vân là đại dịch Covid - 19 qua nhanh và mọi người cùng lan tỏa những điều tích cực, tốt đẹp.

Trong số các tụ điểm kịch đang ‘ăn nên làm ra’ tại TP.HCM phải kể đến sân khấu của "bà bầu" mát tay -  NSND Hồng Vân. Với nhiều điểm diễn, gồm: Sân khấu kịch Phú Nhuận, Sân khấu Super Bowl trước kia và mới đây nhất là Sân khấu Hồng Vân – Thuận Kiều, cùng với lò đào tạo diễn viên chuyên nghiệp tại Phú Nhuận, NSND Hồng Vân cùng một số đồng nghiệp giỏi đã tạo ra nhiều tên tuổi cho làng kịch nghệ phía Nam, như: Xuân Nghị, Tuấn Dũng, Lê Lộc, Hòa Hiệp, Quỳnh Hồ, Di Dương, Trúc Anh, Ánh Ngọc, Châu Mai, Sao Mai, Xuân Trang, Hoàng Thy…
Tuy nhiên, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, biết là thiệt hại nặng chị vẫn quyết định đóng cửa các sân khấu, dù đêm diễn cuối cùng nhìn khán giả đeo khẩu trang ngồi kín rạp, vừa diễn, NSND Hồng Vân rơi nước mắt.

NSND Hồng Vân sợ nhất trong mùa dịch là đọc phải những chỉ trích, hơn thua nhau không đáng có trên mạng xã hội

Ảnh: NSCC

Luôn chia sẻ những điều tốt đẹp
Vào những ngày diễn ra dịch bệnh, trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân không bi quan mà lúc nào chị cũng chia sẻ những câu chuyện tốt đẹp, đầy lạc quan. Đối với việc thu phí điều trị người bị nhiễm bệnh, chị bày tỏ rõ quan điểm công dân rõ ràng: “Tôi ủng hộ việc thu phí với người nước ngoài, chỉ người Việt Nam mới được miễn phí”, cũng được rất nhiều ý kiến đồng tình và chia sẻ.
Khi khẩu trang trở nên khan hiếm, khó tìm mua, NSND Hồng Vân đã cùng các nghệ sĩ trẻ tiến hành làm khẩu trang giấy tặng cho khán giả. Chị còn giới thiệu cách làm khẩu trang giấy rất đơn giản để tự phòng ngừa và kêu gọi mọi người cùng chung tay phòng chống dịch bệnh. 

NSND Hồng Vân mong dịch Covid -19 sớm qua để trở lại những vai diễn phục vụ khán giả

Ảnh: NSCC

 

Niềm vui của bà bầu Hồng Vân (phải) bây giờ là làm ra những chiếc khẩu trang xinh xắn giúp mọi người cùng phòng ngừa bệnh tật

Ảnh: NSCC

“Hãy cố gắng lan tỏa những điều tích cực để cùng chung tay chống “giặc” Covid-19. Mọi người đừng chia sẻ chuyện tiêu cực, giận trách gì nhau nữa. Chuyện gì xấu để hạ hồi phân giải. Nên nhớ câu nói của tiền nhân: "Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng". Hãy luôn bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cộng đồng để cho cuộc sống luôn tốt đẹp và bình an”, NSND Hồng Vân nhắn nhủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.