NSND Hồng Vân gây xúc động khi đóng MV về tình mẫu tử

19/03/2020 17:17 GMT+7

NSND Hồng Vân tham gia diễn xuất cho MV Tối qua sáng nay của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Cô truyền tải thông điệp về tình mẫu tử thông qua cách diễn xuất của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa cho ra mắt MV Tối qua sáng nay với thông điệp đầy sự yêu thương dành cho đấng sinh thành. Nam nhạc sĩ chia sẻ, nội dung bài hát được viết dựa trên câu chuyện có thật, nói về người con nhận ra giá trị của sự chăm sóc, lo lắng từ người mẹ của mình sau khi không còn bà bên cạnh. Bài hát được hòa âm bởi nhạc sĩ Huy Cường, do Hoàng Đức Thịnh, quán quân Giọng hát Việt 2019 thể hiện.
Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "MV là minh họa cho nội dung bài hát, nó chỉ cần phù hợp và góp phần làm tăng cảm xúc của bài hát chứ không cần phải phung phí quá nhiều tiền để tạo dựng những sự xa hoa hoặc drama không cần thiết. Mình chỉ muốn khán giả nhớ đến bài hát, nhớ đến những cảm xúc khi xem MV và đồng cảm với cảm xúc và câu chuyện trong chính cuộc đời mỗi người. Mình cũng giữ luôn quan điểm là không cần tạo bất kỳ scandal hay ồn ào gì trong quá trình sản xuất và phát hành một sản phẩm âm nhạc bởi muốn khán giả tiếp cận nó vì thông điệp nó mang lại chứ không phải vì tò mò".

Vốn có mối quan hệ thân thiết, diễn viên Hồng Vân và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án nghệ thuật

Ảnh: NVCC

Nguyễn Văn Chung cho biết anh may mắn khi có sự hỗ trợ của nghệ sĩ Hồng Vân trong dự án này. Theo nam nhạc sĩ, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ là một nghệ sĩ mà anh kính nể trong nghề. “Chị Hồng Vân đã vì đàn em mà dành trọn một ngày từ sáng đến tối, hết lòng hợp tác và giúp đỡ, chỉ bảo thêm các bạn trẻ trong ê-kíp quay phim", anh tâm sự. Đồng thời, nam nhạc sĩ tiết lộ việc lựa chọn Hồng Vân cho vai diễn người mẹ để truyền tải thông điệp về tình mẫu tử là một quyết định đúng đắn.
Bên cạnh sự góp mặt của NSND Hồng Vân, sản phẩm âm nhạc Tối qua sáng nay còn có sự tham gia của Hoàng Đức Thịnh trong vai trò ca sĩ. Chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm của quán quân Giọng hát Việt 2019 khiến Nguyễn Văn Chung không khỏi xúc động. Thậm chí, anh tiết lộ bản thân đã phải nghe đi nghe lại ca khúc mấy ngày liền vì ngưỡng mộ giọng hát của học trò Tuấn Ngọc. Tác giả ca khúc cho biết đây là món quà mà anh muốn dành tặng khán giả sau thành công của Lời hứa của cha. Anh tiết lộ trong năm 2020 sẽ trở lại mạnh mẽ, mang đến nhiều sản phẩm tâm đắc cho người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.