NSND Hồng Vân chia sẻ bí mật thầm kín trong 'Ký ức vui vẻ'

07/12/2019 15:33 GMT+7

Tham gia chương trình Ký ức vui vẻ, NSND Hồng Vân khiến khán giả bật cười khi chia sẻ nỗi sợ bấy lâu. Cô còn lâm vào tình huống ‘dở khóc dở cười’ với đồng đội là NSƯT Quang Thắng.

Tiếp tục câu chuyện truyền cảm hứng cho khán giả về những miền ký ức tuổi thơ, Ký ức vui vẻ tiếp tục theo chân những khách mời đặc biệt trong tập 15. Chương trình có sự tham gia của 5 nghệ sĩ: Vũ Thanh, NSƯT Quang Thắng, MC Anh Tuấn, ca sĩ Minh Thư và ca sĩ Osad. Với dàn khách mời giàu kinh nghiệm sống, tất cả các đội trưởng đều tin tưởng vượt qua thử thách trong các phần thi.
Đáng chú ý, sự góp mặt của NSƯT Quang Thắng đã mang lại hàng loạt tiếng cười cho khán giả. Từ lúc xuất hiện, nam nghệ sĩ đã gọi MC Lại Văn Sâm là “củ Sâm” cùng nhiều màn giao lưu khôi hài.
Hồng Vân chia sẻ bí mật thầm kín với NSƯT Quang Thắng trong ‘Ký ức vui vẻ’1

Cặp đôi Hồng Vân - Quang Thắng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: NVCC

Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi danh hài này xuất hiện trong các chương trình truyền hình thời gian gần đây. Chia sẻ tại chương trình, nam diễn viên gốc Hải Phòng cho biết: “Đây là một chương trình mà tôi đặc biệt yêu thích. Và thích thú hơn khi được vào miền Nam gặp gỡ các nghệ sĩ tại đây và đặc biệt là "củ Sâm". Ngày trước, khi "củ Sâm" còn hoạt động ở đài thì gặp thường xuyên nhưng bây giờ một năm chỉ được gặp hai lần mà thôi”.
Đặc biệt, trong phần thử thách chung đầu tiên, 5 khách mời được các đội trưởng tin tưởng giao cho nhiệm vụ thu hoạch nông sản. Bất ngờ, NSƯT Quang Thắng tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi giành chiến thắng chung cuộc. Đội trưởng Hồng Vân thốt lên: “Em hoàn toàn tin tưởng vào Thắng đấy nhé. Hôm nay có Quang Thắng chung đội với em nên em bớt sợ Tự Long rồi”. Phần tiết lộ của NSND Hồng Vân nhanh chóng đặt ra nghi vấn của nhiều người. Sau đó, chính nữ diễn viên cũng chia sẻ “nỗi sợ” bấy lâu khi tham gia Ký ức vui vẻ chính là kiến thức sâu rộng của NSND Tự Long.
Hồng Vân chia sẻ bí mật thầm kín với NSƯT Quang Thắng trong ‘Ký ức vui vẻ’2

Quá tin tưởng vào NSƯT Quang Thắng, Hồng Vân nhận cái kết đắng

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, niềm tin của nữ diễn viên phim Oppa, phiền quá nha! nhanh chóng sụp đổ khi đồng đội Quang Thắng thất bại trong thử thách riêng của đội mình. Ngay lập tức, NSND Hồng Vân tuyên bố: “Từ giờ, các đội trưởng phải tin vào chính bản thân mình”. Không những thế, đội trưởng Hồng Vân còn đòi đánh đòn Quang Thắng tại sân khấu Ký ức vui vẻ vì làm mất điểm tại thử thách riêng. Cô hài hước cho biết bản thân đã hỏi đi hỏi lại “đàn em” Quang Thắng nhiều lần để chắc chắn câu trả lời nhưng cuối cùng nhận lấy cái kết bất ngờ. Bên cạnh Hồng Vân, đội trưởng Chí Trung, Ốc Thanh Vân và Thanh Duy cũng lần lượt “đứng hình" khi đặt trọn niềm tin vào khách mời của mình.
Ngoài phần thi gây sốt, khán giả cũng chứng kiến nhiều phần trình diễn thú vị từ các nghệ sĩ trẻ. Là thành viên thuộc đội Thập niên 2000, ca sĩ Osad khiến cả trường quay hào hứng khi trình diễn bài hit Người âm phủ từng dậy sóng cộng đồng mạng. Trước ca từ ngọt ngào và giai điệu trẻ trung, những nghệ sĩ trong chương trình tỏ ra vô cùng thích thú. Đặc biệt, MC Lại Văn Sâm liên tục lắc lư với màn chào sân ấn tượng của Osad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.