NSND Hoàng Dũng: 'Chuyện ấy trong quan hệ vợ chồng rất quan trọng'

Thành Long
Thành Long
07/07/2019 20:04 GMT+7

Đảm nhận vai trò cố vấn trong chương trình Siêu nhân mẹ , diễn viên Hoàng Dũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện chăn gối trong quan hệ vợ chồng dựa trên tình huống mà ban tổ chức đặt ra.

Tập 5 Siêu nhân mẹ vừa lên sóng với sự tham gia tranh tài của diễn viên Lan Phương và Phi Ngọc Anh, cùng sự góp mặt của ban cố vấn gồm nghệ sĩ Hoàng Dũng và nghệ sĩ Lan Hương. Trong phần thi đầu tiên, ban tổ chức đặt ra tình huống người chồng ít chăm chút vẻ ngoài trong khi cô vợ cầu toàn, đòi hỏi cao. Mâu thuẫn diễn ra khi cô vợ liên tục dùng lời lẽ tổn thương, thậm chí nhận xét anh xấu hơn bảo vệ, sức khỏe yếu khi tâm sự với người bạn thân của chồng mình. Đến đây, câu chuyện được dừng lại để các khách mời đưa ra dự đoán diễn biến tiếp theo.
Trước tình huống này, nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về việc gìn giữ hình ảnh của đối phương trong quan hệ vợ chồng. Ông tiết lộ bà xã từng phàn nàn về hình ảnh của mình khi ở nhà. “Nhưng vợ tôi thích tôi ăn mặc đơn giản hơn. Tính tôi cũng thế, nếu như không có việc tôi cũng sẽ không ăn mặc quá cầu kỳ”, diễn viên Về nhà đi con nhận xét.

Phi Ngọc Ánh giành chiến thắng trước Lan Phương

Ảnh: BTC

Đồng thời, nghệ sĩ Hoàng Dũng cho biết tình huống vừa rồi cho thấy nhu cầu sức khỏe người chồng kém. Ông bàn thêm về câu chuyện này: “Chuyện ấy trong quan hệ vợ chồng rất quan trọng, khi chuyện đó không có thì những cái khác cũng chả là gì”. Đồng quan điểm với ''ông trùm'' Người phán xử, “mẹ chồng khó tính” Lan Hương cho rằng phụ nữ miền nào cũng hay lèm bèm về những tính xấu của chồng mình. Tuy nhiên, cách nói và hoàn cảnh nói mới là những yếu tố quyết định.
Là người giành được quyền trả lời trước, Lan Phương cho rằng đôi vợ chồng trong tình huống sẽ làm hòa với nhau. Trái ngược với nữ diễn viên Cô gái xấu xí, Phi Ngọc Ánh dự đoán cả 2 vợ chồng sẽ đình chiến để có thêm thời gian suy nghĩ thay vì giải quyết xung đột ngay lập tức. Kết quả, Phi Ngọc Ánh đã giành được phần thắng ở tình huống đầu tiên và mang về 50 điểm. Cô cũng là nghệ sĩ giành chiến thắng trong tập 5 của Siêu nhân mẹ tuần này khi có số điểm cao hơn Lan Phương sau hai vòng thi. 

Dù không chiến thắng, song những tiết lộ của diễn viên Cô gái xấu xí về cuộc sống gia đình được khán giả đặc biệt quan tâm

Ảnh: BTC

Không may mắn trả lời đúng cái kết của tình huống, thế nhưng Lan Phương đã có những chia sẻ đầy thú vị về cuộc sống gia đình của mình. Cô cho biết ông xã rất ít khi nổi nóng. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, cả 2 vợ chồng sẽ ngồi xuống nói chuyện, đặt mình vào vị trí của nhau để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. “Phương học được một điều rằng đàn ông rất là đơn giản, nhưng phụ nữ của mình thì lại khác, nói A phải hiểu Z cơ”, nữ diễn viên Cô gái xấu xí nhận định.

Đặc biệt, Lan Phương còn có những chia sẻ đầy thú vị về cách “phân loại” mức độ đơn giản của đàn ông dựa theo sở thích thú cưng. Theo cô, đàn ông có 3 nhóm bao gồm thích chó hơn, thích mèo hơn và loại cuối cùng là thích cả chó lẫn mèo: “Người đàn ông thích chó hơn thích mèo là người đàn ông đơn giản nhất, có sự mạnh mẽ và quyết đoán. Nên việc thấu hiểu của nhóm đàn ông này với đàn bà khó hơn là nhóm đàn ông thích mèo hơn thích chó. Nhóm này có cái phần đàn bà ở trong đó”. Riêng về nhóm đàn ông thứ 3 thích cả chó lẫn mèo, Lan Phương cho rằng ở họ có sự mạnh mẽ của người đàn ông và sự tinh tế của người phụ nữ. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến các khách mời khác không khỏi bất ngờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.