NSND Công Lý nhận chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

07/05/2020 21:35 GMT+7

Sáng 7.5, nghệ sĩ thủ vai Bắc Đẩu trong sê-ri Táo quân của Gặp nhau cuối năm đã chính thức bước lên cương vị mới - Phó Giám đốc của Nhà hát kịch Hà Nội.

Sáng 7.5 tại Rạp Công Nhân, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.Hà Nội đã trao Quyết định bổ nhiệm 2 Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội là NSND Công Lý và bà Trần Thị Hồng Nhạn. Trong đó NSND Công Lý đảm nhận Phó Giám đốc phụ trách Nghệ thuật, còn bà Trần Thị Hồng Nhạn là Phó Giám đốc phụ trách Hành chính. 
Chia sẻ cảm xúc trong ngày đặc biệt với Thanh Niên, nghệ sĩ Công Lý bày tỏ bản thân vui và xúc động khi nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của các nghệ sĩ, diễn viên trong nhà hát. "Sau cảm giác tự hào, hạnh phúc đó là cảm giác vai trò của mình phải lớn hơn, trách nhiệm hơn và áp lực lớn hơn. Tôi hi vọng ở cương vị mới sẽ đóng góp được nhiều hơn cho sự phát triển của Nhà hát Kịch Hà Nội", NSND Công Lý nói.

NSND Công Lý nhận chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội sáng 7.5. Trong sự nghiệp diễn xuất, NSND Công Lý nhận được sự yêu mến của khán giả với nhiều dạng nhân vật khác nhau, tuy nhiên, ấn tượng đặc biệt là những vai diễn hài

Ảnh: Nhà hát kịch Hà Nội

Tháp tùng NSND Công Lý đến nhận nhiệm vụ mới, bạn gái Ngọc Hà cũng bày tỏ niềm tự hào, hãnh diện. Cô cẩn thận chỉnh trang y phục cho người yêu, tự hứa sẽ cố gắng làm hậu phương vững chắc để Công Lý có thể cháy hết mình với lửa nghề. Bên cạnh lời chúc mừng của đồng nghiệp và đàn em, nghệ sĩ Công Lý cũng xúc động khi bất ngờ nhận được lẵng hoa của vợ cũ là MC Thảo Vân. Chia sẻ về điều này, chàng Khoái trong Gió làng Kình cho biết: "Tôi không thông báo với Vân nhưng buổi sáng hôm nay Vân với cả cháu Tít không hiểu tại sao lại biết và gửi hoa đến. Tôi rất bất ngờ".
MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là bé Tít. Tuy nhiên, sau 6 năm sống chung, MC Thảo Vân và Công Lý đã đường ai nấy đi. Dù ly hôn nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn là bạn bè, cùng nhau chia sẻ về việc chăm sóc con trai. Từ năm 2016 đến hiện tại, Công Lý gắn bó với người bạn gái tên Ngọc Hà, là một nhà báo, kém Công Lý 15 tuổi. Trước câu hỏi về việc kết hôn lần nữa, Công Lý trả lời Thanh Niên: "Chuyện đó tôi chưa tính đến".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.