NSND Bạch Tuyết tổ chức đêm nhạc cùng tri kỷ ở tuổi 77

Thế Sang
Thế Sang
14/01/2021 11:05 GMT+7

Để đáp lại ân tình mà tổ nghiệp, khán giả dành cho mình trong 6 thập niên đi hát, NSND Bạch Tuyết sắp tổ chức Đêm Bạch Tuyết - Gửi người tri kỷ lúc 20 giờ ngày 28.1 tại TP.HCM.

Tròn 60 năm đi hát, NSND - tiến sĩ Bạch Tuyết quyết định tổ chức một đêm nhạc để tâm tình cùng khán, thính giả những vui buồn trong nghề. Đêm Bạch Tuyết - Gửi người tri kỷ là một chương trình đặc biệt bởi theo chia sẻ từ phía giọng ca sinh năm 1944, chỉ có bà và "tri kỷ" NSND Thanh Hải - người xuất hiện cùng NSND Bạch Tuyết trong mấy chục năm đi hát và khán giả sẽ tương tác với nhau thông qua lời ca, tiếng hát. 
NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Hải sẽ cùng biểu diễn hai đoản khúc mang tên Tôi kể bạn nghe Bạn kể tôi nghe. Ở đoản khúc đầu tiên, NSND Bạch Tuyết sẽ cùng với khán, thính giả tâm tình về những vai diễn, chuyện vui buồn trong đời đi hát. Ở đoản khúc còn lại Bạn kể tôi nghe, bà sẽ cùng với khán, thính giả ôn lại những điều đã qua trong năm 2020 đầy biến động. Để tăng sự ấm cúng cũng như để kết nối mọi người, đêm nhạc được tổ chức ở một phòng trà tại TP.HCM.

NSND Bạch Tuyết muốn cùng khán giả ôn lại những trích đoạn cải lương kinh điển và những vui buồn trong nghề qua đêm nhạc sắp tới

Ảnh: NSCC

Tâm sự về nguồn cảm hứng để tổ chức đêm nhạc, "Cải lương chi bảo" chia sẻ: "Ân tình mà tổ nghiệp, khán giả dành cho tôi quá lớn nên tôi nghĩ, thôi mình tổ chức một đêm nhạc để ngồi lại với nhau". NSND Bạch Tuyết cho hay, đêm nhạc như là cách mà bản thân bà muốn thể hiện tấm lòng đối với khán giả, "dù cho một nhóm nhỏ ngồi lại với nhau" - bà nhấn mạnh. 
Trong số những tri kỷ trong quãng đời 60 năm đi hát, NSND Bạch Tuyết tự nhận thấy bản thân chịu ảnh hưởng bởi hai bậc tài hoa trên sân khấu cải lương là cố NSND Út Trà Ôn và cố NSƯT Út Bạch Lan. Do đó, bà muốn khán giả cùng mình ôn lại những trích đoạn cải lương kinh điển trên hành trình đi diễn, đi hát của mình. Hiện phía nữ nghệ sĩ cùng ê-kíp đang tích cực luyện tập cho đêm nhạc sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.