NSND Bạch Tuyết thể hiện nhạc trẻ bằng... vọng cổ

10/12/2017 05:41 GMT+7

Với mong muốn đem cải lương đến gần khán giả trẻ, NSND Bạch Tuyết ( ảnh ) đã lập kênh riêng có tên NSND Bạch Tuyết trên YouTube để đăng tải những clip cải lương tự thu âm rất gần gũi, cover (hát lại) các ca khúc nhạc trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Thể hiện qua hình thức ca vọng cổ, dựa theo lời gốc của ca khúc, NSND Bạch Tuyết khiến khán giả bất ngờ qua từng câu hát, cách nhả chữ lấy hơi, nhấn nhá ngay từ clip đầu tiên với ca khúc Em gái mưa do Mr Siro sáng tác, Hương Tràm thể hiện. Clip này hiện có gần 400.000 lượt xem.
Nhận được sự cổ vũ và tình cảm từ khán giả trẻ, ở tuổi 70 NSND Bạch Tuyết tiếp tục cover Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Tăng Nhật Tuệ sáng tác, Noo Phước Thịnh trình bày), Sống xa anh chẳng dễ dàng (Mr Siro viết, Bảo Anh hát). Mới đây, giọng ca được mệnh danh “Cải lương chi bảo” của VN lại khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi thể hiện vọng cổ bản hit Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm.
NSND Bạch Tuyết chia sẻ: “Tôi đã được những người thầy của mình dạy: Cải cách hát ca theo tiến bộ. Lương truyền tuồng tích sánh văn minh. Vì vậy để cải lương đi cùng với thế hệ trẻ, cùng hòa chung “nhịp đập” của thời đại là điều tôi luôn mong mỏi!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.