NSND Bạch Tuyết: Sân khấu chỉ có giá trị khi biết chia sẻ vui buồn với nhân gian

09/05/2021 11:22 GMT+7

NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Tuấn, NSƯT Thanh Kim Huệ, danh ca Bảo Yến, “hoàng tử Mưa bụi” Đình Văn… sẽ trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề mà họ chưa từng tiết lộ khi đến với sân khấu Dấn ấn huyền thoại.

Những ca khúc bất hủ, những câu chuyện đầy cảm xúc, những giọt nước mắt chất chứa niềm vui, nỗi buồn của các nghệ sĩ gạo cội: NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Tuấn, NSƯT Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Thanh Hằng... sẽ là những điều mà khán giả được lắng nghe, chứng kiến tại chương trình Dấu ấn huyển thoại, ra mắt vào 20 giờ 35 ngày 12.5 trên kênh HTV7.

Những “huyền thoại” âm nhạc hội ngộ làm “sống dậy” miền ký ức tuổi thơ trong Dấu ấn huyền thoại

Ảnh: Đ.Q

Với mục đích tôn vinh những tác phẩm âm nhạc, những nhạc sĩ tài hoa, những ca sĩ có công đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà, chương trình Dấu ấn huyền thoại đã ra đời. Đến với sân khấu Dấu ấn huyền thoại là những ngôi sao vang bóng một thời, những danh ca với sự nghiệp lẫy lừng, những tài năng âm nhạc đỉnh cao hay đơn giản chỉ là giọng ca tuổi thơ của thế hệ xưa. Đây sẽ là một trong những nơi lưu giữ những thước phim đẹp nhất về thời hoàng kim của những nghệ sĩ gạo cội cũng như gợi nhớ những ký ức thanh xuân tươi đẹp của thế hệ trước ở những năm 1960, 1970 trải dài đến 1980, 1990.

Danh ca Bảo Yến, NSƯT Hải Phượng, nghệ sĩ Thanh Hằng - những tên tuổi đến với Dấu ấn huyền thoại

Ảnh: Đ.Q

Theo ê kíp sản xuất, cùng với việc thưởng thức những ca khúc bất hủ, gắn liền với tên tuổi nghệ sĩ như Mưa bụi của Đình Văn, Chiều hạ vàng của Bảo Yến, khán giả còn được lắng nghe những câu chuyện giàu cảm xúc đằng sau ánh hào quang người nghệ sĩ, những thăng trầm trong cuộc đời làm nghề của họ.

“Hoàng tử Mưa Bụi” Đình Văn: “Bây giờ tuổi mình cũng phải có một dấu ấn rồi”

Ảnh: Đ.Q

NSND Thanh Tuấn tâm sự đây là dịp để khán giả biết được quá trình làm nghề là điều nghệ sĩ rất mong muốn. Ca sĩ Đình Văn thổ lộ: “Bây giờ tuổi mình phải có một dấu ấn rồi”. Cũng vì lẽ đó, họ đã “cháy” hết mình một lần nữa trên sân khấu này. Và như NSND Bạch Tuyết chia sẻ: “Sân khấu chỉ có giá trị khi nào biết chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với nhân gian và người nghệ sĩ chỉ có giá trị khi nào nói những lời thật với khán giả của mình, làm cho cuộc sống mỗi ngày càng đẹp hơn”.
Đồng hành, trò chuyện, khơi gợi tâm tư, nỗi niềm của các nghệ sĩ: NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Tuấn, danh ca Bảo Yến, Đình Văn, NSƯT Hải Phượng... là MC - nhà sản xuất Color Man. Gần đây, anh được nhiều người biết đến với vai trò người dẫn dắt chương trình truyền hình qua Tiếng rao 4.0 Sô diễn cuộc đời. Sự lan tỏa của 2 chương trình này là bước đệm giúp anh sáng tạo và sản xuất ra nhiều chương trình truyền cảm hứng hơn, như Dấu ấn huyền thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.