NSND Bạch Tuyết hầm hố, Quế Trân hiếm hoi khoe ngực sâu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/07/2018 09:43 GMT+7

Trong hậu trường Sao nối ngôi tập 6, cả NSND Bạch Tuyết và NSƯT Quế Trân đều khiến những người có mặt không khỏi 'choáng' khi thay đổi phong cách thường thấy của mình.

Tập 6 của Sao nối ngôi lên sóng tối 5.7 với chủ đề Hoán đổi. Đây không chỉ là thử thách lớn đối với Hà Linh, Triệu Lộc, Tống Hạo Nhiên, Hoàng Hải, Huyền Trâm vì họ phải biểu diễn những tiết mục không phải sở trường mà ngay cả MC lẫn giám khảo cũng phải thay đổi phong cách thường thấy của mình.
Trong chương trình, khán giả không khỏi choáng khi thấy các giám khảo xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục cực chất. NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết bước ra với tóc cột cao, váy đen cá tính như một ca sĩ hát nhạc rock. Trong khi đó, danh ca Thái Châu tạm quên những bộ vest quen thuộc để diện áo dài cách tân ấn tượng.
Quế Trân lần hiếm hoi diện váy xẻ sâu ngực đầy gợi cảm
Đặc biệt, NSƯT Quế Trân trong vai trò MC lần hiếm hoi diện chiếc váy dạ hội xẻ sâu, khoe vòng một đầy đặn cùng vẻ đẹp quyến rũ. Thường xuyên xuất hiện trong trang phục áo dài đằm thắm, sự thay đổi của Quế Trân khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên, thích thú. Riêng nữ nghệ sĩ ban đầu tỏ ra chưa quen lắm nhưng về sau đã tự tin hơn trước ống kính.
Điều thú vị là buổi ghi hình còn trùng với sinh nhật của NSƯT Hữu Quốc - tổng đạo diễn chương trình. Cả ê-kíp đã bất ngờ mang bánh kem lên sân khấu để chúc mừng khiến "ông Năm" không giấu được sự xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.