Noo Phước Thịnh xin lỗi vì hát sai lời bài hit của Tuấn Hưng

04/01/2017 09:21 GMT+7

Tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2016 , Noo Phước Thịnh khiến khán giả vô cùng phấn khích khi bất ngờ song ca cùng Tuấn Hưng trong ca khúc Tình yêu lung linh . Tuy nhiên trong lúc trình diễn, nam ca sĩ lại lúng túng quên lời.

Đây có thể xem là một trong những tiết mục đáng nhớ nhất tại giải Làn sóng xanh 2016 diễn ra tối 3.1 tại TP.HCM. Ca khúc Tình yêu lung linh là bản hit thời kỳ đầu của Tuấn Hưng. Việc nam ca sĩ kết hợp cùng giọng ca trẻ Noo Phước Thịnh khiến fan của cả hai không ngừng reo hò.
Tuy nhiên, do khá hồi hộp, Noo Phước Thịnh đã hát sai lời và nhiều đoạn lúng túng quên lời. Ngay sau tiết mục này, giọng ca Gạt đi nước mắt đã lập tức xin lỗi Tuấn Hưng. Anh cho biết mình từng là fan của Làn sóng xanh và thuộc rất nhiều ca khúc của đàn anh như Tình yêu lung linh, Đêm định mệnh, Tình yêu nào phải trò chơi... nhưng do quá hồi hộp nên mắc sai lầm. 
"Đây là vinh dự của Noo khi từ bé đã yêu mến các ca khúc Làn sóng xanh và chỉ có tại sân khấu này Noo mới có những sự kết hợp đặc biệt như vậy. Tuy nhiên, Noo xin lỗi anh Tuấn Hưng và khán giả của anh vì quá hồi hộp mà Noo đã quên mất lời", Noo Phước Thịnh nói.
Tiếp lời Noo Phước Thịnh, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng trong bất cứ sự hoàn hảo nào cũng có lỗi và phải nhìn ra lỗi thì mới hoàn hảo: "Tiết mục song ca của Hưng và Noo chỉ mới vừa tập và do chính Noo chọn. Ai cũng có sở trường của mình và việc thử sức với sở trường của người khác sẽ khó tránh sai sót. Cách đây 10 năm, Hưng cũng là ca sĩ trẻ, được Làn sóng xanh chắp cánh, nâng đỡ. Bây giờ Hưng đã thành thế hệ trước rồi, còn hiện tại là Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh... Những màn kết hợp như thế này chính là những bước chuyển đánh dấu sự giao thời".
Trước lời xin lỗi chân thành từ Noo Phước Thịnh và sự "đỡ lời" của Tuấn Hưng, khán giả đã dành cho cả hai những tràng vỗ tay nồng nhiệt. 
Dù cho biết bản thân thuộc nhiều bài hát của Tuấn Hưng nhưng Noo Phước Thịnh lại quên lời khi song ca bài Tình yêu lung linh
Sau đó, nam ca sĩ đã lập tức xin lỗi đàn anh của mình ngay trên sân khấu
Đêm trao giải cũng mang đến nhiều sự kết hợp đặc sắc. Lần đầu tiên, các ca sĩ nhận giải thưởng Top Gold gồm Hà Anh Tuấn, Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng nhau thể hiện ca khúc Em và tôi của cố nhạc sĩ Thanh Tùng để tưởng nhớ về ông. Riêng Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương cũng hào hứng song ca bài hát Anh nhớ em vô cùng. Đây là lần đầu tiên, cả hai kết hợp cùng nhau tại Làn sóng xanh

Bên cạnh đó, các ca sĩ trẻ như Lê Thiện Hiếu, Suni Hạ Linh, Only C, Lou Hoàng, Rocker Nguyễn, Hòa Minzy và Minh Như đã khuấy động không khí thông qua những bài hát được xem là hit nhất của Làm sóng xanh trong 2 năm nay. Các ca sĩ Hari Won, Bảo Anh, Thanh Duy, Soobin Hoàng Sơn và Erik thì mang đến những bản ballad gắn liền với tên tuổi của mình như Anh cứ đi đi, Trái tim em cũng biết đau, Lỗi ở yêu thương, Phía sau một cô gái Sau tất cả.

 

Một tiết mục ấn tượng không kém là Sơn Tùng M-TP với ca khúc Lạc trôi. Ngay sau khi ra mắt hôm 31.12, MV ca khúc này đã đạt trên 10 triệu lượt xem tính đến thời điểm này và đây là lần đầu tiên nam ca sĩ mang ca khúc mới đi diễn.

 
Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Tuấn Hưng đã cùng nhau thể hiện ca khúc Em và tôi của cố nhạc sĩ Thanh Tùng
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng thể hiện bài hit của riêng mình bên cạnh việc song ca cùng Noo Phước Thịnh
Đông Nhi với tiết mục ấn tượng về dàn dựng và vũ đạo
Sơn Tùng M-TP lần đầu thể hiện Lạc trôi trôi trên sân khấu
Hồ Ngọc Hà da diết với hit Gửi người yêu cũ
Isaac khuấy động không khí
Dù trắng tay tại lễ trao giải, Hari Won vẫn biểu diễn hết mình với hit Anh cứ đi đi
Các ca sĩ trẻ mang đến những bản hit của mình trong năm qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.