Noo Phước Thịnh trổ tài 'tư vấn tình cảm' trong 'Thay lời muốn nói'

13/02/2017 10:50 GMT+7

Lần đầu đảm nhận vai trò dẫn chuyện trong Thay lời muốn nói chủ đề Hẹn yêu , Noo Phước Thịnh đã chứng tỏ sự hoạt ngôn của mình khi trổ tài tư vấn tình cảm cho khán giả.

Trong những ngày cận kề lễ tình nhân, chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Hẹn yêu diễn ra tối 12.2 càng thu hút sự quan tâm của khán giả, nhất là khi đồng hành cùng MC Quỳnh Hương lần này chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Dù lần đầu đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình nhưng nam ca sĩ Gạt đi nước mắt đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Bằng tài hoạt ngôn và nét duyên riêng, nam huấn luyện viên Giọng hát Việt đã chia sẻ những suy nghĩ rất riêng về tình yêu. Đặc biệt, không những đảm nhận vai trò "ông mai", chia sẻ những bức thư tình của khán giả gửi về, Noo Phước Thịnh còn "lấn sân" thành... "chuyên viên tư vấn tình cảm" bằng những lời khuyên chân thành. Những chia sẻ vừa hài hước, duyên dáng vừa chân thành của anh đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.
Tuy nhiên, khi MC Quỳnh Hương hỏi Noo Phước Thịnh thích mẫu bạn gái như thế nào thì nam ca sĩ hóm hỉnh xin trả lời... không thật lòng và chung chung. Dẫu vậy, trước "sức ép" từ khán giả, anh đành phải lên tiếng: "Rụt rè cũng có cái hay của rụt rè, mạnh mẽ cũng có cái hay, ví như mình tìm một nửa của mình, mình rụt rè quá thì hãy tìm một người mạnh mẽ, mình mạnh mẽ quá hãy tìm một người rụt rè".
Cùng với MC Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh mang đến những giây phút thư giãn bằng những chia sẻ dí dỏm về tình yêu
Nam ca sĩ cũng mang đến hai ca khúc hit gửi tặng khán giả dịp Valentine
Ngoài vai trò dẫn chuyện, làm "ông mai" và trở thành chuyên viên tư vấn bất đắc dĩ, Noo Phước Thịnh còn gửi đến khán gia hai bản hit quen thuộc: Cause I love you (Đỗ Hiếu) và Như vậy mãi thôi (Nguyễn Phúc Thiện).
Ngoài Noo Phước Thịnh, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Đoan Trang, Bảo Anh, Ái Phương, Trung Quân... Tháng 3, Thay lời muốn nói sẽ tiếp tục với chủ đề Trân quý bình an nhằm giúp mọi người nhận ra giá trị của sự tĩnh tại trước nhịp sống ngày càng hối hả.
Thanh Ngọc và Lân Nhã kết hợp trong ca khúc Khoảnh khắc giao mùa. Bài hát như khúc hoan ca cho các cặp tình nhân
Minh Thư thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên Cảm xúc. Bài hát nói thay nỗi lòng của rất nhiều bạn gái nhút nhát, chưa dám bày tỏ tình cảm với chàng trai mình thích
Đoan Trang thể hiện ca khúc Để anh cháy cùng em với phần dàn dựng đặc sắc, ấn tượng
Lần đầu xuất hiện trong Thay lời muốn nói, Trung Quân Idol thể hiện Trót yêu, một sáng tác của Phan Lê Ái Phương thể hiện tâm trạng của những người vừa chạm ngõ tình yêu. Ca khúc đã được sử dụng liên tục trong chương trình suốt ba năm để đáp ứng nhu cầu "tỏ lòng" của khán giả
Bảo Anh đến với chương trình bằng bài hit Yêu một người vô tâm (Mr Siro). Bài hát khá buồn khi nói về mối tình chưa trọn vẹn
Nối tiếp mạch cảm xúc đó, Ái Phương cũng xuất hiện trong chương trình với ca khúc Cô đơn do chính cô sáng tác
Giá có thể ôm ai và khóc, Phạm Hồng Phước đã mang đến nét tự sự chân thành và tạo sự rung cảm đến khán giả
 Bích Phương thể hiện lại Bao giờ lấy chồng gây sốt dịp tết vừa qua
Còn nhớ trong Hẹn yêu năm ngoái, khi thể hiện ca khúc Giấc mơ mùa thu, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã không kiềm được xúc động và khóc nức nở khi nhớ về mối tình đã qua. Trở lại sau một năm, Võ Hạ Trâm thể hiện ca khúc Thèm yêu với tâm trạng đầy vui tươi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.