Noo Phước Thịnh trải lòng về giải thưởng Ca sĩ ấn tượng của Hồ Văn Cường

16/09/2016 18:05 GMT+7

(iHay) Với Noo Phước Thịnh, việc Hồ Văn Cường hay Sơn Tùng M-TP chiến thắng giải Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2016 là điều không có gì phải "lăn tăn".

(iHay) Với Noo Phước Thịnh, việc Hồ Văn Cường hay Sơn Tùng M-TP chiến thắng giải Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2016 là điều không có gì phải "lăn tăn".

>> Hồ Văn Cường vượt Sơn Tùng, Mỹ Tâm... giành giải Ca sĩ ấn tượng của năm

Hồ Văn Cường vượt Sơn Tùng, Mỹ Tâm... giành cúp Ca sĩ ấn tượng của năm từ mẹ nuôi Phi Nhung

Hồ Văn Cường vượt mặt “đàn anh đàn chị” ẵm giải Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards khiến nhiều người bất ngờ. Là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua, Noo Phước Thịnh đã trải lòng thẳng thắn về chiến thắng của đàn em. 

* Anh cảm nhận như thế nào khi chịu thua một nam ca sĩ nhí Hồ Văn Cường trong hạng mục Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards?
- Ca sĩ Noo Phước Thịnh: Lúc đó Noo ngồi kế Hồ Văn Cường và Sơn Tùng luôn. Sau khi trao giải với chị Việt Hương xong, Noo xuống ngồi cạnh hai người và ba anh em nói chuyện vui vẻ.
Thật sự thì câu hỏi đặt ra ở đây là có ai đã chuẩn bị cho mình tâm thế một là bước lên đó, hai là ở lại hay không? Noo nghĩ đây là sân chơi và luôn ủng hộ cho đàn em của mình. Hồ Văn Cường hay Sơn Tùng chiến thắng là điều bình thường với Noo. Noo đang hạnh phúc với chiến thắng của bản thân mình rồi. Không phải là Noo đắc ý nhưng mà tại sao cứ nhìn con đường người khác đi trong khi con đường của Noo cũng có rất nhiều thứ cần làm.
Đối với Hồ Văn Cường, đây là vinh quang, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt lo lắng của em ấy, Noo biết được đó còn là áp lực rất lớn, khi mà Cường còn nhỏ tuổi như vậy đã nhận một giải thưởng danh giá. Liệu bản thân hay người đứng sau lưng em ấy có thể đảm nhận hết tất cả trách nhiệm trong suốt quãng đường đi sau này hay không?
Với Noo quan điểm rất rõ ràng và luôn dặn các thí sinh nhí trong The Voice Kids của mình là “các con phải trải qua nhiều thử thách, phải “trầy xước rất nhiều” thì cầm giải thưởng mới xứng đáng. Chứ việc ai đặt vào tay các con một chiếc cúp, giải thưởng thì phải nghĩ liền là mình có đủ bản lĩnh, vinh dự nhận không. Nếu cầm lấy thì trách nhiệm rất nhiều”.
* Có vẻ như Noo cảm thấy chiến thắng này chưa hoàn toàn xứng đáng?
- Noo nói trung lập thôi. Ngay cả đến lúc mà họ bình chọn, bản thân Noo còn không có đủ thời gian theo dõi. Noo quá đuối với hàng loạt dự án, còn phải lo cho thí sinh The Voice Kids, Tuyệt đỉnh song ca, Asian Song Festival và các dự án từ đây đến cuối năm nữa.
Bây giờ có rất nhiều bảng xếp đang chạy đua lúc này. Thật sự Noo nằm ở đâu, như thế nào là khán giả biết rõ hết. Người nghệ sĩ nào chiến thắng đi nữa thì cũng phải ý thức được việc phải làm sao cho vị trí, bình chọn từ khán giả xứng đáng chứ không đơn thuần nhận thưởng như vậy là xong. Noo không tranh giành giải thưởng mà rất muốn tới vỗ vai Hồ Văn Cường chúc mừng con này kia. Sau đó sẽ là áp lực lớn đến với cậu bé.
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 16
Noo Phước Thịnh tranh thủ vui chơi cùng các thí sinh The Voice Kids trước vòng liveshow
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 10Nam ca sĩ xem 6 chiến binh là "bộ mặt" của mình và không thích đem thí sinh ra so sánh với đội nào cả
* Noo Phước Thịnh có xem Hồ Văn Cường ở Vietnam Idol Kids không? Và Noo thấy thí sinh trong đội mình có ai so sánh ngang hoặc hơn Hồ Văn Cường không?
- Tại sao cứ phải so sánh? Ngày xưa mẹ hay đem Noo ra so sánh và Noo ghét nhất là bị đem ra so sánh người khác. Nên Noo không bao giờ đem thí sinh mình ra so sánh với đội nào cả.
* Vậy chất lượng thí sinh của Noo tại The Voice Kids thế nào?
- Dĩ nhiên chương trình nào được công chúng ủng hộ nhiều là đã thấy rõ chất lượng của nó. Noo có theo dõi Hồ Văn Cường để xem tâm lý của trẻ em như thế nào và các bé đó đi từng chặng từng chặng ra sao. Ban tổ chức chương trình đào tạo thí sinh như thế nào, Noo học hỏi và làm điều tươi mới cho chương trình The Voice Kids của mình. Hồ Văn Cường hoàn toàn xứng đáng cho vị trí quán quân Vietnam Idol Kids vì hát, trình diễn được. Một điều làm Noo thấy rất vui là vì không nhờ hoàn cảnh hay lực đẩy mà Hồ Văn Cường tự tỏa sáng.
* Rất bận rộn với nhiều hoạt động vậy Noo chăm sóc các thí sinh The Voice Kids của mình thế nào?
- Dù bận mấy nhưng mình lại không thể nào giao bất kỳ việc gì cho một ai hết. Thật ra có thể giao nhưng vẫn phải tự tay một mình làm hết từ khâu dựng bài, coi ngó trang phục từ cái phéc-mơ-tuya, mái tóc… phải làm hết tất cả mọi thứ. Đi đâu Noo cũng lôi theo, đi diễn cũng lôi theo. Làm cái gì cũng thương thảo với mọi người cho các bé xuất hiện. Còn nhớ những ngày đầu đi làm, đi hát, chị Thủy Tiên trích tiền diễn cho mình, giờ mình cũng trích tiền diễn cho mấy đứa để có động lực để làm.
Mấy bé thí sinh cũng rất cố gắng với cuộc thi và hiểu mình làm tất cả điều đó vì các em ấy. Sự thể hiện của thí sinh phản ánh bộ mặt, tâm huyết của huấn luyện viên.
* Để giải tỏa áp lực của các thí sinh khi sắp bước vào vòng liveshow, Noo có bí quyết gì cho các bé?
 - Dẫn tụi nhỏ đi chơi, đó cũng là cách giảm stress cho cả thầy và trò. Đêm thi diễn ra ngay trong dịp tết thiếu nhi nên bên cạnh các hoạt động tập luyện cho những phần thi chính, Noo đã dành thời gian dẫn đi tham gia nhiều hoạt động, trò chơi dành riêng cho lứa các em.
* Cám ơn Noo Phước Thịnh đã chia sẻ!
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 2Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow đầu tiên của The Voice Kids 2016 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, các HLV đang dồn thời gian chuẩn bị tốt nhất cho các học trò của mình về phần trình diễn lẫn tâm lý sân khấu
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 1
Bên cạnh đích thân hướng dẫn, lần này, Noo Phước Thịnh còn mời nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thiều Bảo Trang tham gia hỗ trợ cho các học trò trong liveshow đầu tiên để các em hoàn thiện hơn nữa tiết mục của mình
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 3
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 6Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thiều Bảo Trang hiện giảng dạy tại trường âm nhạc S.A.M dành cho các bé thiếu nhi. Cả hai đã có nhiều học trò thể hiện xuất sắc tại các cuộc thi tài năng nhí trước đây nên Noo Phước Thịnh rất tin tưởng mời tập luyện, hướng dẫn cho Top 6 thí sinh của mình
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 7
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 8Song song với việc tìm thêm người giảng dạy, Noo Phước Thịnh còn tạo điều kiện cho các học trò cọ xát tại các sân khấu phù hợp. Mới nhất, tối đêm Trung thu vừa qua, Noo Phước Thịnh đã đưa Top 6 cùng đi biểu diễn tại một sự kiện tại TP.HCM
Noo Phước Thịnh mời nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tập luyện cho học trò 14
Noo Phước Thịnh cùng các bé thể hiện ca khúc Ba kể con ngheMàu xanh. Trước khi lên sân khấu, nam ca sĩ kĩ lưỡng hướng dẫn và chuẩn bị tâm lý cho các học trò của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.