Noo Phước Thịnh tiều tụy đi điễn trước khi hủy hàng loạt show

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/10/2018 10:37 GMT+7

Giữa ồn ào bị nhạc sĩ Zack Hemsey (Mỹ) khởi kiện về việc vi phạm bản quyền ca khúc The Way , quản lý Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng thông báo tạm thời dừng tất cả mọi hoạt động từ nay đến ít nhất là ngày 17.10.

Theo đó, quản lý Noo Phước Thịnh đã viết trên Facebook cá nhân rằng: "Ê kíp mình sẽ tạm thời dừng tất cả mọi hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17.10. Mình đã thương lượng và được sự thông cảm các công ty nên đã hủy được các show 9.10 ở Hà Nội, 12.10 ở Daklak, 13.10 ở Hạ Long, 14.10 ở Hà Nội và đang tìm cách thương thuyết để xin rút tên thêm trong các show 17.10 ở TP.HCM và 20.10 ở Hà Nội... Vì vậy mình thành thật xin lỗi các công ty, nhà tổ chức và đặc biệt là fan vì sự cố này, chúng tôi sẽ trở lại sớm thôi".
Cũng theo tiết lộ của quản lý, sản phẩm mới của Noo Phước Thịnh đã hoàn thành xong và dự định phát hành trong thời gian này nhưng cũng phải thay đổi lại lịch vì nhiều lý do. "Đặc biệt là lý do thời điểm hoàn toàn chưa phù hợp trong lúc này. Thời gian ê kíp sẽ tính toán lại và sẽ thông báo ngay khi có thể", vị quản lý cho biết.
Cuối cùng, quản lý nam ca sĩ giải thích rằng: "Tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét lại mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước".
Trước khi dừng mọi hoạt động, tối 5.10, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện biểu diễn tại một sự kiện với dáng vẻ tiều tụy. Được biết, do đã ký hợp đồng trước và không thể hủy nên buộc lòng nam ca sĩ phải đi diễn. Một nguồn tin cho biết thời gian gần đây, việc gặp phải những ồn ào khiến nam ca sĩ khá mệt mỏi. Chính vì thế, Noo Phước Thịnh cùng ê kíp đã quyết định tạm ngừng đi diễn và thương lượng hủy hết show diễn trong thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.