Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện yêu đương trước thềm Valentine

10/02/2017 11:07 GMT+7

Nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận mình đang yêu nhưng lại không muốn tiết lộ nhiều về 'người ấy'.

Vừa bước vào năm mới, Noo Phước Thịnh đã tất bật với vai trò huấn luyện Giọng hát Việt 2017 và nhiều dự án âm nhạc khác. Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh khá "ngộp" với lịch làm việc trong những ngày đầu năm. Tuy nhiên, anh vẫn tranh thủ đi mua hoa tặng "người đặc biệt" nhân dịp lễ tình nhân sắp đến.
Giọng ca Như phút ban đầu thừa nhận mình đang yêu nhưng không muốn tiết lộ thêm về "người ấy" vì không muốn mang chuyện tình cảm ra để gây chú ý. Thời gian qua, nam ca sĩ thường xuyên vướng phải những nghi án tình cảm khi chụp ảnh thân thiết với một số người, trong đó có cả fan và người làm trong lĩnh vực truyền thông. Điều đó khiến Noo Phước Thịnh khá mệt mỏi và quyết định lên tiếng.
"Trước nay, Noo chưa bao giờ có thói quen mang những chuyện riêng tư cá nhân ra làm "nghi án" để gây chú ý. Chính vì thế, cho phép Noo giữ bí mật về người ấy của mình. Nếu có đám cưới, chắc chắn Noo sẽ thông báo cho mọi người biết còn hiện giờ thì kế hoạch dày đặc quá nên Noo phải tập trung cho công việc", nam ca sĩ chia sẻ.
Trước đó, Noo Phước Thịnh từng tiết lộ anh có kế hoạch 30 tuổi sẽ ổn định sự nghiệp, lập gia đình và có con. Điều đó khiến các fan của chàng ca sĩ sinh năm 1988 này khá tò mò, chờ đợi. Anh thừa nhận bản thân cũng khá nôn nóng muốn ổn định chuyện "hôn nhân đại sự".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.