Noo Phước Thịnh thử thách Top 4 'The Face'

26/08/2016 12:34 GMT+7

Trong tập 11 của The Face , Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện đem đến thử thách quay TVC cho các thí sinh của hai đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương.

Đây cũng là tập thi cuối cùng trước đêm chung kết của The Face sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 3.9 tới. Đến trường quay, giọng ca Cause i love you chỉn chu trong bộ vest in họa tiết màu đỏ kết hợp giày sneaker trắng đồng hành cùng Tóc Tiên.
Với thử thách lần này, Top 4 được xem một đoạn TVC quảng cáo do Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên thực hiện. Sau đó, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Lê Hà sẽ thể hiện khả năng diễn xuất khi thế vai của Tóc Tiên để diễn cùng Noo Phước Thịnh, tạo nên TVC mới. Bên cạnh đó, Top 4 còn phải thể hiện khả năng diễn một mình trong một phân đoạn của TVC.
Là người mang đến thử thách, Noo Phước Thịnh không ngần ngại thể hiện nhiều trạng thái biểu cảm khác nhau, từ ngọt ngào đến nhí nhảnh để tạo sự da dạng giữa các bài thi. Giám khảo The Voice Kids cũng theo dõi phần thể hiện riêng và đưa ra nhận xét, góp ý qua từng đúp hình cho các thí sinh.
Tập 11 của The Face sẽ phát sóng vào tối 27.8 được nhiều fan tò mò bởi đây là cuộc đua trực tiếp giữa 2 đội Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà. Trước khi lên sóng, tin đồn Lê Hà sẽ bị loại, thí sinh đội Phạm Hương bình yên vào chung kết để cuộc chơi không chỉ là sàn diễn của đội Hồ Ngọc Hà khiến khán giả quan tâm. Nhiều người cũng tò mò về vai trò của Lan Khuê trong tập này khi "chiến binh" cuối cùng là Mai Ngô đã bị Phạm Hương loại ở tập 10.
Lần đầu tiên tham gia The Face, Noo Phước Thịnh khiến ê kíp thực hiện chương trình bất ngờ về phong thái làm việc chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất cũng như sự vui tính, hài hước
Cặp đôi ca sĩ Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh nhí nhảnh “chụp ảnh tự sướng”
Trong tập 11, Noo Phước Thinh và Tóc Tiên cùng đưa ra nhận xét về TVC quảng cáo của từng cô gái trong Top 4
Tóc Tiên tỏ ra thoải mái trong hậu trường vì đã là gương mặt khách mời quen thuộc của The Face
Hồ Ngọc Hà cũng khá thoải mái trong hậu trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.