Noo Phước Thịnh phát 20.000 vé miễn phí trong liveshow tại Hà Nội

06/11/2017 11:43 GMT+7

Liveshow của ca sĩ Noo Phước Thịnh diễn ra vào ngày 30.11, tại Sân vận động Trường đại học Hà Nội, phát 20.000 vé miễn phí cho khán giả.

Liveshow không chỉ kỷ niệm chặng đường 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh, mà còn là dấu ấn âm nhạc đặc biệt mà anh muốn thực hiện trong năm 2017.

Với việc thực hiện một liveshow phát vé miễn phí tới hàng chục nghìn khán giả, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Tôi không thể nói tôi không tự tin, bởi tôi đã thực hiện liveshow dành cho 35.000 khán giả. Bởi vậy, tôi rất tự tin có thể làm hài lòng khán giả Hà Nội”.

Nam ca sĩ này cũng khẳng định "có đủ nhiệt huyết chứng minh mình không chỉ là ca sĩ giải trí mà còn có thực lực khả năng nữa".

Nhìn lại quãng thời gian 9 năm, Noo Phước Thịnh nhớ lại những lúc anh cảm thấy lạc lối, có lúc cảm thấy phải cố gắng hơn nữa khi có những đêm ở phòng trà hát tới 14 - 15 ca khúc... Tất cả đã tạo nên cái tên Noo Phước Thịnh ngày hôm nay. 

Noo Phước Thịnh đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, người trước đó rất ít nghe nhạc của anh, làm tổng đạo diễn đêm nhạc. “Vì không nghe nhạc của Noo nên lúc nghe rồi tôi mới thấy bất ngờ”, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Khi hỏi về số tiền chi để làm liveshow “khủng”, Noo Phước Thịnh cho biết, cùng với sự hỗ trợ của một số nhà tài trợ, anh cũng dành tiền cát - sê của tháng 10 cho liveshow lần này. Anh cũng từ chối rất nhiều show để tập trung luyện tập trong hơn 1 tháng. Việc phải đứng một mình trong liveshow lớn yêu cầu nam ca sĩ phải tập luyện không chỉ giọng hát mà cả thể lực.

Liveshow dự kiến kéo dài trong khoảng 3 giờ, với những phần âm nhạc được phân chia rõ rệt theo những mảng màu sắc khác nhau được kết nối khéo léo dưới bàn tay dàn dựng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Noo Phước Thịnh sẽ hát những ca khúc làm nên tên tuổi, giúp anh trở thành một trong những ca sĩ có lượng fan “khủng” nhất hiện nay, gồm cả bản hit mới nhất của anh là Chạm khẽ tim anh một chút thôi với phần tạo dựng sân khấu đặc biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.