Noo Phước Thịnh ngồi ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt nhí 2016

11/04/2016 16:44 GMT+7

(iHay) Quán quân The Remix mùa thứ 2 - Noo Phước Thịnh khiến fan thích thú khi chính thức ngồi vào “ghế nóng” của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

 (iHay) Quán quân The Remix mùa thứ 2 - Noo Phước Thịnh khiến fan thích thú khi chính thức ngồi vào “ghế nóng” của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

Vừa đăng quang ngôi vị quán quân The Remix mùa 2, Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi xác nhận thông tin đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí.Vừa đăng quang ngôi vị quán quân The Remix mùa 2, Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi xác nhận thông tin đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí.
Trước đó, thông tin Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ ngồi “ghế nóng đôi” Giọng hát Việt nhí 2016 thay thế Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến fan phát sốt. Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và một gương mặt khác trên “ghế nóng” được tiết lộ trong thời gian tới tạo nên sức thu hút cho cuộc thi năm nay khi “thay máu” hoàn toàn dàn huấn luyện viên.
Noo Phước Thịnh cho biết: “Bản thân Noo rất háo hức khi lần đầu tiên làm giám khảo của một cuộc thi âm nhạc nhí. Noo có theo dõi chương trình này và rất thích giọng hát của các bé. Hi vọng Noo sẽ chiêu dụ được các bé về đội của mình”.
Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi bước vào sự nghiệp ca hát.
 Không chỉ có lối sống sạch, không scandal, Noo Phước Thịnh còn sở hữu vẻ ngoài chuẩn “soái ca” khiến fan ngây ngất. Không chỉ có lối sống sạch, không scandal, Noo Phước Thịnh còn sở hữu vẻ ngoài sáng sân khấu
Trong sự nghiệp ca hát của mình, Noo Phước Thịnh sở hữu hàng loạt bài “hit” được fan yêu thích. Anh trở thành một trong những nam ca sĩ được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.
Sau đợt tuyển sinh ở TP.HCM và Hà Nội, Giọng hát Việt Nhí 2016 sẽ tiếp tục tuyển sinh ở Đà Nẵng vào ngày 15 và 16.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.