Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh cùng đón năm mới tại Hà Nội

21/12/2016 14:03 GMT+7

Cặp đôi sẽ trình diễn trên sân khấu Countdown Party 2017 với lễ hội đếm ngược mừng năm mới cùng hàng ngàn khán giả thủ đô và Top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới - Gerben Brouwer.

Theo ban tổ chức Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Countdown Party 2017 được chia ra làm 3 chương mang dấu ấn và những nét đặc sắc riêng với phần tham gia biểu diễn của gần 20 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam cùng gần 100 vũ công. Trong đó, Hoàng Thùy Linh sẽ trình diễn trong phần một cùng Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Hằng Bingboong, Oplus, Hà Lê - Phúc Bồ, Hòa Minzy…
Phần hai là rock gồm những bản phối mang hơi thở hiện đại của các ca khúc đã quen thuộc qua nhiều thế hệ như: Ngẫu hứng song Hồng, Chiếc khăn piêu, Sắc màu, Hương ngọc lan… Các ca sĩ trong phần này gồm có Mỹ Linh, Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, nhóm Ngũ cung. Trong đó nổi bật là sự kết hợp của Mỹ Linh cùng nhóm Ngũ cung để khuấy động không khí lễ hội cuối năm.
Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh cùng đón năm mới tại Hà Nội 2
Mỹ Linh góp mặt trong buổi ra mắt Countdown Party 2017 hôm 20.12 tại Hà Nội Ảnh: Chí Linh
Cầm trịch phần ba mang tên Countdown chính là Noo Phước Thịnh, ca sĩ Rocker Nguyễn và DJ Gerben Brouwer. Với những thành công trong năm qua, nam huấn luyện viên The Voice Kids được mời trình diễn một số ca khúc Việt Nam và quốc tế trên nền visual art sáng tạo.
Lễ hội âm nhạc Countdown Party 2017 sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào lúc 20 giờ 30 ngày 31.12.2016 và kéo dài tới 0 giờ 30 ngày 1.1.2017. Đặc biệt, ban tổ chức quyết định lắp đặt wifi miễn phí cho toàn bộ khu vực công viên để phục vụ nhu cầu chia sẻ thông tin của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.