Noo Phước Thịnh hát ủng hộ người đồng tính

18/06/2016 08:37 GMT+7

Giọng ca đang được yêu mến sẽ đứng chung sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ khác đến từ Mỹ, Anh, Singapore.

Chương trình do Đại sứ quán Mỹ tại VN phối hợp cùng công ty Lục Giác - Hexagon tổ chức, diễn ra từ 9 giờ 30 đến 23 giờ ngày 25.6 tại American Club - 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Với mục đích đem lại cho các bạn trẻ một không gian âm nhạc đa dạng, đa màu sắc, Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á - SEA Pride 2016 là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật với sự kết hợp của rất nhiều dòng nhạc khác nhau như: Indie, Pop, Rock và EDM.
Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Mỹ, Singapore, Philippines, Anh... như DJ Lina, Hang up the Moon, Nibiru Band, đồng hành cùng các ban nhạc, ca sĩ hàng đầu tại VN như: Noo Phước Thịnh, Microwave, nhóm Oplus, ban nhạc Ngũ Cung…
SEA Pride còn là một sân chơi chung dành cho cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) khi mang theo thông điệp về sự cởi mở, tôn trọng những khác biệt và đa dạng.
SEA Pride 2016 muốn lan tỏa một thông điệp nhân văn: Mỗi con người từ khi sinh ra đã mang trong mình những đặc điểm khác biệt. Vì vậy, không quan trọng bạn là ai hay bạn có những điểm khác biệt gì, chỉ cần bạn muốn sống hết mình, sống trọn từng khoảnh khắc, âm nhạc sẽ là thứ tiếng nói chung nhất gắn kết bạn với những người xung quanh, đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất.
Noo Phước Thịnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.