Noo Phước Thịnh, Hải Yến Idol, Vicky Nhung cháy hết mình với công nhân

08/05/2016 13:47 GMT+7

Tối 7.5, tại Khu Công nghiệp Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, chương trình ca nhạc Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 đã diễn ra hết sức sôi động và cuồng nhiệt với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Tối 7.5, tại Khu Công nghiệp Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, chương trình ca nhạc Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 do Trung ương Đoàn phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức (đơn vị thực hiện: Công ty CP Báo Thanh Niên) đã diễn ra hết sức sôi động và cuồng nhiệt với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Không quản đường xa, ngay từ 17 giờ chiều, các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hải Yến Idol, Hàn Thái Tú, Vicky Nhung (The Voice), MC - ca sĩ Chế Đình Cường, nhóm nhạc Artista, nhóm hài Nam Thư (Á quân Cười xuyên Việt 2015) đã tập trung để khởi hành cùng Báo Thanh Niên xuống tận Bình Dương. Tất cả các ca sĩ tham gia trong chương trình đều nhiệt tình và hào hứng tham gia với mong muốn “hát hết mình với tất cả bài hit của mình và không quan tâm cát sê”. Các ca sĩ tham gia đều có giọng hát nội lực, hát live tốt nên đã tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ với sự hưởng ứng nhiệt tình từ hơn 10.000 khán giả khi biểu diễn, giao lưu tại Bình Dương.
Noo Phước Thịnh, Hải Yến Idol, Vicky Nhung cháy hết mình với công nhân - ảnh 8Noo Phước Thịnh biểu diễn hết mình trong chương trình
Hải Yến Idol
Hàn Thái Tú
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết: “Khi nghe Báo Thanh Niên và Trung Ương Đoàn tổ chức chương trình ca nhạc phục vụ công nhân tại các khu công nghiệp, tôi tự nhủ với lòng sẽ tham gia ngay khi sắp xếp được lịch. Tôi rất hào hứng và đã trình diễn sung sức nhất bởi cũng đã lâu lắm rồi tôi mới có được cơ hội giao lưu với những khán giả đặc biệt luôn ủng hộ tôi là các công nhân tại những khu chế xuất”.
Nghệ sĩ Nam Thư - cô gái đang rất nổi tiếng với tiểu phẩm hài Đòi nợ trong chương trình Cười xuyên Việt, hào hứng: “Diễn cho công nhân quá vui, chúng tôi đã có một kỷ niệm thật đẹp trong nghề của mình khi nhận được nhiều tiếng vỗ tay từ đông đảo khán giả tại Bình Dương, nên sau đêm diễn này, bất kỳ chương trình nào diễn phục vụ cho các công nhân, đối tượng trẻ như học sinh - sinh viên mà Báo Thanh Niên mời, chúng tôi sẽ nhận lời ngay và nhớ đừng quên nhóm hài Nam Thư”. Hải Yến Idol và Vicky Nhung cũng hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình và sẽ hát tất cả các ca khúc hit của mình nếu như khán giả còn muốn ở lại nghe.
Vicky Nhung
Nhóm nhạc Artista
Nhóm hài Nam Thư (Á quân Cười xuyên Việt 2015)
Với mục đích tăng cường chăm lo, hỗ trợ thanh niên, công nhân về đời sống vật chất và văn hóa tinh thần, đặc biệt là thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất (theo kế hoạch số 443-KH/TWĐTN-CNĐT ngày 17.2.2016 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM), Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 sẽ tổ chức 10 đêm nhạc, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7 tại 10 khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh.
Điểm đến mở đầu cho loạt chương trình Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.5, đã phục vụ cho hơn 10.000 công nhân tại Khu Công nghiệp Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Không chỉ có Noo Phước Thịnh, trong các đêm nhạc tiếp theo của Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 năm 2016, các ca sĩ ngôi sao khác như Lam Trường, Đan Trường, Phương Thanh, Quý Bình, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, nhóm Mây Trắng… cũng sẽ tham gia để hát phục vụ công nhân trên toàn quốc.
Noo Phước Thịnh, Hải Yến Idol, Vicky Nhung cháy hết mình với công nhân - ảnh 31MC - ca sĩ Chế Đình Cường
Anh Nguyễn Phi Long, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.