Noo Phước Thịnh gây bất ngờ trên sàn catwalk

26/04/2017 09:17 GMT+7

Được giữ bí mật đến phút chót, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong vai trò gương mặt mở màn cho bộ sưu tập Mr.Meuw của Chung Thanh Phong đã khiến cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên.

Trong buổi khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2017 diễn ra tối 25.4 tại TP.HCM, Chung Thanh Phong đại diện nhà thiết kế Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập ứng dụng dành cho nam, bên cạnh hai nhà thiết kế nước ngoài.
Bộ sưu tập Mr.Meuw (Những chàng mèo) mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng và cũng là bộ sưu tập dành cho nam đầu tay của nhà thiết kế nổi tiếng này. Các thiết kế của Chung Thanh Phong sử dụng gam màu trắng, đen, bạc làm chủ đạo, kết hợp nhiều họa tiết được in ấn, đính kết kỳ công.
Điều bất ngờ là đảm nhận vai trò first face (gương mặt mở màn) cho bộ sưu tập lần này chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Thông tin này được Chung Thanh Phong giữ bí mật đến phút chót nên ngay khi nam ca sĩ vừa xuất hiện trên sàn diễn, khán giả bên dưới lập tức ồ lên ngạc nhiên.
Trong bộ trang phục đính kết đầy sáng tạo, Noo Phước Thịnh xuất hiện với phong cách cá tính, lạnh lùng. Điều thú vị là cũng trong đêm này, nam ca sĩ vượt mặt đàn chị Hồ Ngọc Hà để giành giải Ca sĩ của năm tại Cống hiến 2017.
Noo Phước Thịnh lạnh lùng trên sàn catwalk
Bộ sưu tập Mr.Meuw của Chung Thanh Phong bao gồm 45 mẫu thiết kế được trình diễn bởi 45 người mẫu. Điều đặc biệt của show diễn hoàn toàn không có gương mặt vedette. Cuối buổi diễn, Chung Thanh Phong cùng 45 người mẫu kết show cùng slogan trên tay "I'm vedette" để gửi đến thông điệp tất cả những người mẫu có mặt trên sàn diễn và kể cả khán giả cũng đều là vedette.
Show diễn quy tụ đông đảo các nghệ sĩ tham dự như NSƯT Thành Lộc, Dương Triệu Vũ,Trương Ngọc Anh, Kim Lý, Rocker Nguyễn, ChiPu và Gil Lê, Lương Mạnh Hải, Đức Hải...
Những mẫu thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập
Chung Thanh Phong và 45 người mẫu cùng kết show
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.