Noo Phước Thịnh, Đoan Trang... háo hức tham gia 'Tỏa sáng giữa đời thường'

02/03/2016 11:39 GMT+7

(iHay) Cặp đôi ca sĩ này phải thu xếp việc riêng để kịp tham gia vào đêm nhạc tôn vinh những nhân vật Tỏa sáng giữa đời thường.

(iHay) Noo Phước Thịnh, Đoan Trang, Thanh Thúy, Võ Hạ Trâm... háo hức tham gia Tỏa sáng giữa đời thường. Đây là chương trình truyền hình thực tế do hãng phim Người bảo vệ, báo Công An TP.HCM và Đài truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện. 

>> Tỏa sáng cùng Phương Thanh, Noo Phước Thịnh chiến thắng Liveshow 6 The Remix
>> Noo Phước Thịnh bật mí MV ngôn tình với Tóc Tiên mùa Valentine

Noo Phước Thịnh, Đoan Trang phải thu xếp việc riêng để kịp tham gia vào đêm nhạc tôn vinh những nhân vật Tỏa sáng giữa đời thường - Ảnh: T.L
Tuy khá bận rộn với chương trình The Remix nhưng Noo Phước Thịnh vẫn dành thời gian tham gia đêm nhạc Tỏa sáng giữa đời thường diễn ra vào nhà hát Bến Thành (TP.HCM) vào ngày 7.3 tới. Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt chia sẻ ngay khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, anh và ê kíp của mình đã đồng ý ngay, vì đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn và tích cực.
Ngay cả Đoan Trang cũng phải thu xếp công việc riêng để kịp tham gia đêm nhạc tôn vinh những nhân vật Tỏa sáng giữa đời thường cùng các nghệ sĩ như Thanh Thúy, Đông Quân, Võ Hạ Trâm, MC Thanh Bạch và MC Quỳnh Giang, bởi không muốn lỡ dịp có mặt trong chương trình này. 
Chương trình đã lên sóng trong 3 năm qua và đã khắc họa được hơn 150 chân dung cá nhân và tập thể. Đó là những tấm gương điển hình trong nhiều lĩnh vực như: cụ ông Phạm Văn Tân - người hơn 36 năm vớt rác trên dòng kênh nước đen, Thượng úy Bao Minh Tiến - người mang tin học đến đảo xa, bà Mai Thị Tuyết - người phụ nữ 10 năm lặng thầm dùng tiền bán hột vịt lộn quy tập 10.000 hài cốt liệt sỹ, ông Đỗ Ngọc Thanh Phương - người được mệnh danh là "Dũng sĩ diệt xăng gian"...
Lễ ký kết chương trình Tỏa sáng giữa đời thường vào sáng 2.3 - Ảnh: Hà Ngân
Trong lễ ký kết chương trình sáng 2.3, ban tổ chức cho biết trong thời gian tới, Tỏa sáng giữa đời thường - chặng đường 3 năm (từ năm 2013-2016) sẽ tiếp tục giới thiệu đến với khán giả những tấm gương điển hình, những mô hình sáng tạo đặc sắc ở phạm vi rộng hơn, đa dạng lĩnh vực hơn với mong muốn góp sức xây dựng xã hội ngày càng văn minh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.