Noo Phước Thịnh đọ chuẩn 'nam thần' cùng hai thành viên nhóm NCT

22/11/2019 10:55 GMT+7

Trong đợt sang Hàn Quốc tham gia concert và quảng bá MV mới I’m Still Loving You vừa qua, Noo Phước Thịnh đã có buổi làm việc đặc biệt với tờ báo giải trí hàng đầu xứ sở kim chi là Di spa tch .

Cùng góp mặt với Noo Phước Thịnh trong lần lên báo Hàn lần này đặc biệt còn có sự góp mặt của hai thành viên nhóm nhạc NCT là Johnny và Doyoung. Mặc dù chỉ mới gặp nhau và làm việc cùng nhưng cả ba đã kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên bộ ba "nam thần" xao xuyến khán giả.
Được biết ngoài bộ ảnh, sắp tới đây Dispatch còn đăng tải bài phỏng vấn Noo Phước Thịnh nhân dịp nam ca sĩ có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên làm việc với Dispatch.
Mối duyên nợ của Noo Phước Thịnh và đất nước Hàn Quốc vẫn còn được tiếp nối khi vào ngày 24.11 tới đây, anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện Asean Fantasia 2019 biểu diễn trước nguyên thủ quốc gia nhiều nước tại Busan. Nam ca sĩ sẽ lần nữa mang bản hit mới nhất I’m Still Loving You đi “chinh chiến” với các nghệ sĩ đứng cùng sân khấu vô cùng đình đám là Psy, BoA, Dara, NCT 127...

Noo Phước Thịnh diện vest lịch lãm, thần thái thu hút không kém hai đồng nghiệp của NCT

NCT một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment vào năm 2016

Không hổ danh từng “chinh chiến” trên các sân khấu quốc tế, Noo Phước Thịnh luôn giữ phong thái lịch sự, thân thiện và đặc biệt luôn đứng ở vị trí trung tâm của bộ ảnh đăng tải trên Dispatch

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.