Noo Phước Thịnh diễn cực sung sau khi bị đồn yêu Mai Phương Thúy

23/07/2018 14:55 GMT+7

Đám cưới của Á hậu Tú Anh nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại là cặp đôi gây 'sóng gió' bởi loạt khoảnh khắc tình cảm.

Trở lại TP.HCM biểu diễn tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) trước 7.000 khán giả tối 22.7, Noo Phước Thịnh trở thành tâm điểm chú ý dù trình diễn ở tiết mục cuối cùng. Cách đó một ngày, giọng ca 29 tuổi làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi thể hiện tình cảm rất nồng nàn với Hoa hậu Mai Phương Thúy trong tiệc cưới Á hậu Tú Anh ở Hà Nội. Ngoài nụ hôn lên má, nam ca sĩ còn có những cử chỉ âu yếm, nắm tay Hoa hậu Việt Nam 2006 trong suốt tiệc. Thậm chí trong livestream của Hoa hậu Ngọc Hân, vì quá bất ngờ, cô phải thốt lên: "Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau".
Tại sự kiện Gia đình là hạnh phúc, nam ca sĩ từ chối những câu hỏi riêng tư. Anh chỉ cho biết đám cưới của bạn bè, khách mời không thích hợp lên tiếng tạo sự chú ý. Dù phải di chuyển rất nhiều nhưng Noo Phước Thịnh vẫn trình diễn rất sung ba ca khúc Tôi là một ngôi sao, Đến với nhau là sai, Mãi mãi bên nhau
Noo Phước Thịnh và những hành động thân mật với Mai Phương Thúy gây "sóng gió" mạng xã hội Ảnh: Chụp màn hình
Sau một ngày gây "sóng gió", Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng chia sẻ trên trang cá nhân, than vãn không có ảnh chụp chung với Tú Anh. Dưới bình luận, rất nhiều fan của nam ca sĩ đã gọi cô là “chị dâu” khiến chân dài rất bất ngờ. Trong khi người trong cuộc giữ im lặng trước những đồn đoán thì fan của Noo Phước Thịnh liên tục tung ra bằng chứng chứng minh "tình trong như đã" trong 6 năm qua của hai ngôi sao.
Cùng sinh năm 1988, Hoa hậu Mai Phương Thúy được fan ủng hộ tiến tới với Noo Phước Thịnh, người bị đồn chuyện giới tính suốt thời gian qua. Ở tuổi 30, cả hai vẫn lẻ bóng một mình mà chưa một lần công khai "một nửa" nên khiến fan vô cùng sốt ruột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.