Noo Phước Thịnh cởi áo chiêu dụ, thí sinh vẫn chọn đội Mr Đàm

23/08/2016 09:17 GMT+7

(iHay) Đào Thị Phương Ly - Nguyễn Thị Phương Trang là cặp đối khiến Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh tranh luận không ngớt ở Tuyệt đỉnh song ca.

(iHay) Đào Thị Phương Ly - Nguyễn Thị Phương Trang là cặp đối khiến Đàm Vĩnh Hưng và Noo Phước Thịnh tranh luận không ngớt ở Tuyệt đỉnh song ca.

Đào Thị Phương Ly - Nguyễn Thị Phương Trang, cặp đôi từ chối Noo Phước Thịnh dù anh sẵn sàng cởi áo để chiêu dụ
Trở lại với tập 3, ngoài những màn tranh luận thú vị giữa các cặp HLV, khán giả còn thưởng thức những màn song ca hấp dẫn của những cặp đôi đặc biệt.
Mặc dù chọn sau cặp HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ nhưng vì quá yêu thích giọng ca Phương Ly, Phương Trang nên HLV Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết quyết tâm giành giật hai gà chiến này. Ngay khi kết thúc phần trình diễn, Noo Phước Thịnh đã hỏi khó cặp thí sinh có phải fan của anh Đàm không, nếu có thì anh sẽ tìm cách khác để “giật”.
Noo cho biết bản thân mình cảm thấy áp lực vì bấm sau Mr Đàm và đặc biệt khi Phương Ly - Phương Trang vừa hát vừa “nhìn anh Hưng đắm đuối”. Anh cũng đưa ra phần nhận xét: “Thật ra, các bạn vẫn còn rớt nhịp, có thể do áp lực của sân khấu. Nhưng dù gì, hình ảnh của 2 bạn khi đứng trên sân khấu đã là một điều thú vị, đó là lý do Noo thuyết phục chị Tuyết gạt cái cần này”. Về phía mình, HLV Minh Tuyết bày tỏ, dù rất muốn chọn Phương Ly, Phương Trang nhưng còn băn khoăn bởi thấy hai bạn có cách hát và chất giọng đúng với sở trường của đội Mr Đàm. Tuy nhiên, vì lời động viên của Noo nên cô đồng ý gạt cần chọn.
Noo Phước Thịnh làm động tác cởi áo khoác ngoài ra chiêu dụ thí sinh: “Hai bạn có thấy lạnh không, nếu lạnh tôi cởi áo khoác đưa cho hai bạn”
Mr Đàm lật tẩy “chiêu đó xưa rồi em” 
Dù cặp HLV Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết đã có những lời mời gọi hấp dẫn nhưng Phương Trang - Phương Ly vẫn quyết định chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ
Sau khi thấy những lời nhận xét tích cực và hứa hẹn của đội Mr Đàm - Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh liền bước lên sân khấu và làm động tác cởi áo khoác ngoài ra, vừa đi, anh vừa nói “Hai bạn có thấy lạnh không, nếu lạnh tôi cởi áo khoác đưa cho hai bạn”. Nhưng hành đồng dụ dỗ của Noo đã bị Mr Đàm và Dương Triệu Vũ cản lại. “Đó có một cái, đây có hai cái nè”, Mr Đàm nói. Còn Noo cho rằng áo khoác của mình mới hợp với hai thí sinh và có một cái thì anh sẽ dành cho một người còn người còn lại anh sẽ ôm vào lòng. Hành động này của Noo Phước Thịnh khiến chị Tư Cẩm Ly thán phục: “Chị thấy em giỏi quá Thịnh, một mà đấu hai luôn”.
Tuy nhiên, chiêu cởi áo dụ thí sinh của Noo bị Đàm Vĩnh Hưng lật tẩy “chiêu đó xưa rồi em” khiến Noo phải thành thật khai báo học được chiều này từ Mr Đàm.
Dù cặp HLV Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết đã có những lời mời gọi hấp dẫn nhưng Phương Trang - Phương Ly vẫn quyết định chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.
Sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp và giàu cảm xúc, cặp đôi "chú bộ đội" Nguyễn Ngọc Trọng và Nguyễn Hoàng Thắng đã thuyết phục HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ chọn bước vào vòng trong
Tất cả các vị HLV còn lại đều phải đứng lên cổ vũ cho màn trình diễn của cặp này. Với cặp đôi Ngọc Trọng và Hoàng Thắng, Mr Đàm phải thốt lên với nữ ca sĩ Minh Tuyết “cuộc đời của anh nó gắn với từ lạ và độc”
Vốn được biết đến từ sau khi đạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008, Triệu Lộc trở lại sân chơi âm nhạc Tuyệt đỉnh song ca với bạn diễn Thu Trang. Là người có kinh nghiệm trình diễn cùng giọng ca ấm áp, cặp đôi đã thuyết phục HLV Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh chọn về đội của mình
Ngay khi thấy ca sĩ Cẩm Ly muốn nhận xét phần trình diễn của Triệu Lộc - Thu Trang, Mr Đàm lại đưa ra lời khuyên dành cho chị Tư: “Đừng khen nhiều quá Ly, hãy thủ đoạn vào” làm chị Tư không dám nói gì nhiều mà chỉ đưa ra những lời góp ý nhỏ cho phần trình diễn của hai giọng ca này
Với sở trường là nhạc trẻ nên cặp đôi Lê Duy - Văn Khánh chọn đội Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết
Đây cũng là cặp mà chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết đối đầu nhau cùng tranh giành thí sinh
Đội Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết có thể thuyết phục được cặp Lê Duy - Văn Khánh nhưng lại thua đội Cẩm Ly - Đan Trường trong màn chiêu dụ cặp anh em ruột Hồ Tuấn Anh - Hồ Văn Phong
Lần đầu bắt cặp nhưng Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh khá hợp rơ và giành giật kịch tính
 Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.