Noo Phước Thịnh 'cân não' chọn học trò vào vòng Liveshow Giọng hát Việt nhí

11/09/2016 11:32 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Giã từ trong cơn mưa khá xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành của các học trò trong tập 4 vòng Đối đầu The Voice Kids .

(iHay) Tập 4 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 được xem là đêm thi khiến các huấn luyện viên phải suy nghĩ, đắn đo nhiều nhất khi đưa ra quyết định học trò nào sẽ tiếp tục đồng hành với đội của mình. Trong đó, 'cân não' nhất có lẽ là huấn luyện viên Noo Phước Thịnh vì với bất kỳ học trò nào anh cũng đặt rất nhiều kỳ vọng. 

>> Noo Phước Thịnh dắt bạn gái đi trực thăng quay MV mới
>> Noo Phước Thịnh cởi áo chiêu dụ, thí sinh vẫn chọn đội Mr Đàm

Bộ ba thí sinh đội Vũ Cát Tường Thảo Nguyên - Thu Hương - Thúy Phượng cùng thể hiện một ca khúc Trời Hà Nội xanh
Thùy Trang - Tiến Hiếu - Chiara của đội Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc gợi nhắc tuổi thơ Chợt như giấc mơ
Là một trong những át chủ bài của đội Vũ Cát Tường, bộ ba Thùy Trang -Tiến Hiếu - Chiara gây ấn tượng với ca khúc Chợt như giấc mơ. Trong đó, Chiara thể hiện giọng hát đầy nội lực và trưởng thành hơn, còn Thùy Trang lại cho thấy rõ sự hồn nhiên, ngọt ngào, Tiến Hiếu khá mạnh mẽ.

Diva Hồng Nhung nhận xét tiết mục của bộ 3 học trò Vũ Cát Tường có phần hơi già và điệu đà trong cách thể hiện. Tuy nhiên, phần trình diễn của các em đã "hút hồn" cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi và còn khiến Noo Phước Thịnh phải rời "ghế nóng", ôm chầm cả ba thí sinh vì quá phấn khích. Bản thân Noo Phước Thịnh cũng thừa nhận, nếu là Vũ Cát Tường anh cũng sẽ không biết chọn ai để đi tiếp.

Dù hết sức khó khăn nhưng Vũ Cát Tường cũng phải đưa ra quyết định giữ lại “thiên thần lai” Chiara cho vòng thi tiếp theo. Đây được xem là “chiến lược” dài hơi của cô.

Phần thi của bộ ba Thảo Nguyên - Thu Hương - Thúy Phượng trong ca khúc Trời Hà Nội xanh được khen sở hữu thế mạnh khác nhau về quãng giọng. Noo Phước Thịnh chia sẻ anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được nghe bài hát này và đặc biệt dành cho bé Thúy Phượng lời khen ngợi vì sự khéo léo trong cách xử lý bài hát. 

Một lần nữa, Vũ Cát Tường rất khó khăn khi đưa ra quyết định chọn Thảo Nguyên là thí sinh đi tiếp vào vòng Liveshow. Cô chia sẻ các bé đã khắc phục được những điểm yếu của mình như Thúy Phượng đã tập trung hơn, Thu Hương thì tự tin hơn. Chính vì vậy, việc phải loại đi hai bé là điều thực sự không mong muốn của cô.

Tiết mục mashup Unconditionally – Faded của Minh Nguyệt, Duy Linh và Linh Nhi đội Noo Phước Thịnh khiến khán giả phấn khích 
Bộ ba thí sinh Tina, Quang Diễn và Mai Anh với ca khúc Nắng có còn xuân thuộc đội Noo Phước Thịnh

Sau phần mở đầu đầy trong trẻo và nhẹ nhàng của các thí sinh đội Vũ Cát Tường, tiết mục mashup Unconditionally - Faded của học trò Noo Phước Thịnh đã đem đến sự "bùng nổ" cho khán giả ngay sau những câu hát đầu tiên được cất lên. Không phụ sự kì vọng của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, cả ba học trò đã khiến cả khán đài "rực lửa" với phần thi đầy cuốn hút, khiến Đông Nhi phải nhún nhảy trên "ghế nóng".

Cuối cùng, sau khi cho rằng học trò Minh Nguyệt hơi túng túng, làm hạn chế đi giọng hát trời ban nhưng mất một hồi “cân não”, Noo Phước Thịnh vẫn quyết định lựa chọn cô bé là thí sinh đi tiếp cùng đội của mình.

Là đội cuối cùng của Noo Phước Thịnh trong vòng đối đầu, bộ ba thí sinh Tina - Quang Diễn - Mai Anh ghi dấu với ca khúc Nắng có còn xuân. Đây được xem là bài hát khá phù hợp với chất giọng của cả ba bé. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ anh đã rất khó khăn để tìm ra được bài hát này bởi ba bé là ba màu sắc khác nhau trong giọng hát nên kết hợp cùng nhau trong một bài hát là điều không dễ dàng.

Chứng kiến phần trình diễn của học trò, Noo Phước Thịnh đã cười hạnh phúc và đứng dậy hòa theo ca khúc một cách hết sức phấn khích. Cuối cùng, là thí sinh giữ vững phong độ nhất khi kết hợp khá ăn ý và nhuần nhuyễn với đội, Mai Anh chính là cô bé được Noo Phước Thịnh lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. Nam huấn luyện viên cho rằng, cô bé là thí sinh mà anh thấy là có thực lực, sức bền và có thể đi xa.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng dàn dựng ca khúc Thật bất ngờ cho 3 cậu bé Nhật Minh - Hoàng Lâm - Hồng Hải

Bộ ba hotboy của đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng gồm: Nhật Minh - Hoàng Lâm - Hồng Hải khép lại vòng đối đầu với bài hát Thật bất ngờ của nhạc sĩ Mew Amazing. Huấn luyện viên Đông Nhi cùng các cố vấn của đội đã thức nhiều đêm liền để viết lại lời bài hát này sao cho phù hợp hơn với lứa tuổi của ba học trò.

Bản thân Vũ Cát Tường cũng hoàn toàn bất ngờ trước lời bài hát. Với cô, đây là những thí sinh sáng giá nhất của đội Ông Nhi - Ông Cao Thắng. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại cảm thấy buồn vì vì cả ba quá tài năng nên rất đáng tiếc nếu phải chọn một thí sinh. Sau khi suy nghĩ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng quyết định lựa chọn Nhật Minh đi tiếp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.