Noo Phước Thịnh bức xúc khi fan cuồng xâm nhập khu vực nhà riêng

14/01/2020 11:26 GMT+7

Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt thể hiện thái độ không hài lòng khi một fan nữ đứng trước cửa nhà anh giữa đêm để chụp ảnh.

Tối 13.1, trên trang Instagram cá nhân, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ một đoạn clip cùng với hình ảnh một bạn nữ đang tìm cách xâm nhập vào khu vực nhà riêng của nam ca sĩ. Người này chạy lòng vòng trước cửa nhà của Noo Phước Thịnh để quay clip và chụp ảnh. Đáng chú ý hơn, fan nữ này còn nhờ người quay lại hành động này để đăng tải lên trang cá nhân và gắn thẻ Noo Phước Thịnh cùng với dòng trạng thái: “Anh ơi! Xuống mở cửa cho em gặp Chun đi”.
Trước hành động quá khích của fan cuồng, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã lên tiếng bức xúc: “Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui? Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó”. Trong khoảng thời gian 10 năm làm nghệ thuật, Noo Phước Thịnh nổi tiếng hòa đồng và thân thiện với khán giả. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ thể hiện thái độ khó chịu với hành động thiếu văn minh của fan cuồng.
Noo Phước Thịnh bức xúc khi fan cuồng xâm nhập vào khu vực nhà riêng1

Fan nữ còn nhờ người quay lai hành động xâm nhập vào sân nhà của Noo Phước Thịnh

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi Noo Phước Thịnh đang tham gia trò chơi tại một sự kiện, môt người lạ mặt đã ném ly lên sân khấu và anh lập tức cho tạm ngưng buổi diễn. Trên trang cá nhân, giọng ca Xa em cũng đã chia sẻ: “Còn chuyện gì nữa không! Đến hết cùng một lúc đi. Cũng may người ăn cái ly đó là mình. Chứ nếu là khán giả của mình thì xác định”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng lên tiếng xin lỗi fan vì không thể tiếp tục biểu diễn. Ngoài ra, nam ca sĩ còn từng bị một fan nữ “tấn công” vào chỗ nhạy cảm khi đang biểu diễn cùng với ca sĩ Đông Nhi khiến anh bối rối.
Noo Phước Thịnh bức xúc khi fan cuồng xâm nhập vào khu vực nhà riêng2

Việc sở hữu một lượng fan “khổng lồ” khiến Noo Phước Thịnh gặp không ít phiền phức

Ảnh: FBNV

Trong năm vừa qua, Noo Phước Thịnh có khá ít các hoạt động nghệ thuật khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, vào tháng 11.2019, anh cho ra mắt ca khúc I’m still loving you với hình ảnh và giai điệu hoàn toàn mới lạ. Ca khúc này đã được anh trình diễn tại hai sự kiện lớn ở Hàn Quốc. Trước đó, trong một lần chia sẻ với báo chí, Noo Phước Thịnh cũng nói về việc “biến mất” trong suốt thời gian vừa qua. Anh cho biết trong thời điểm đó anh mong muốn được sống là chính mình và chỉ biết mỉm cười khi mọi người hỏi về sản phẩm. Nam ca sĩ cảm thấy nhẹ nhàng với cuộc sống hiện tại và không còn để tâm đến những luồng dư luận trái chiều về bản thân như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.