“Nóng” với ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

20/04/2012 11:26 GMT+7

(TNO) Nếu như một tấm ảnh chụp cặp song sinh Knox và Vivienne khi vừa chào đời của Angelina Jolie và Brad Pitt từng được mua với giá “trên trời” 14 triệu USD, thì giá cả để được độc quyền hình ảnh siêu đám cưới của cặp đôi này quả thực là một chủ đề đang làm “nóng” cả Hollywood.

(TNO) Nếu như một tấm ảnh chụp cặp song sinh Knox và Vivienne khi vừa chào đời của Angelina Jolie và Brad Pitt từng được mua với giá “trên trời” 14 triệu USD, thì giá cả để được độc quyền hình ảnh siêu đám cưới của cặp đôi này quả thực là một chủ đề đang làm “nóng” cả Hollywood.

>> “Bà Smith” làm đặc sứ Liên Hiệp Quốc
>> Jennifer Aniston mừng cho Brad Pitt và Angelina
>> Brad Pitt và Angelina Jolie đính hôn
>> “Ông bà Smith” cùng đóng phim mới?
>> Angelina Jolie khen "người cũ

Sau khi thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đính hôn được người đại diện của Brad Pitt lên tiếng xác nhận hôm 13.4, thế giới giải trí dường như dõi theo từng “cử động” nhỏ nhất của gia đình nổi tiếng này, để chờ đợi những thông tin chính thức tiếp theo về đám cưới.

Và một trong những chủ đề đang được quan tâm nhất tại Hollywood đó chính là hãng thông tấn, hãng ảnh, tờ tạp chí, chuyên trang giải trí, báo lá cải nào sẽ may mắn có được những tấm ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi này.

 
Angelina Jolie và Brad Pitt được xác nhận đã đính hôn - Ảnh: Reuters

Theo ông Scott Cosman, người đứng đầu của công ty ảnh Fame/Flynet Inc, với tình hình kinh tế toàn cầu hiện nay, ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt rất khó để đạt được mức giá kỷ lục 14 triệu USD như tấm ảnh của Knox cùng Vivienne hồi năm 2008.

Tuy nhiên, tên tuổi của Angelina Jolie và Brad Pitt thì Scott Cosman chắc chắn rằng: “Các tạp chí sẵn sàng đánh đổi một gia tài để được độc quyền hình ảnh đám cưới thế kỷ của họ. Ít nhất là 10 triệu USD. Nếu như bức ảnh có đầy đủ sáu đứa con của họ, tôi cá rằng nó sẽ vượt xa ngưỡng 10 triệu USD”.

Cũng theo Scott Cosman, dựa theo tính cách và kinh nghiệm “né” truyền thông của Angelina Jolie và Brad Pitt, sẽ vô cùng khó khăn cho các tay săn ảnh muốn săn lùng tin ảnh về đám cưới của cặp đôi này.

“Tôi không nghĩ Jolie và Pitt sẽ tổ chức đám cưới rình rang. Chắc chắn, họ không muốn lễ đường giống như một rạp xiếc, hay chuyện hàng chục chiếc trực thăng bay lòng vòng bên trên hôn lễ, những tay săn ảnh lấp ló trong những bụi cây… Tôi nghĩ rằng Jolie và Pitt có thể sẽ trao lời nguyện ước trong một căn nhà nhỏ, kín đáo”, Scott Cosman bày tỏ.

 
Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn của Angelina Jolie - Ảnh: Reuters

Về vấn đề bảo mật của những bức ảnh cưới đáng giá cả một gia tài này, tuyệt đối tránh nguy cơ bị rò rỉ lên mạng internet, theo thông tin đang được Scott Cosman và những người làm truyền thông Mỹ “rỉ tai” nhau, trong những buổi thương thảo mua bản quyền ảnh cưới sẽ diễn ra “không nhiều hơn mười người, không có bất cứ email nào được gửi đi”.

“Tôi đã nghe nói về chuyện các biên tập viên sẽ được mời đến một văn phòng tại New York (Mỹ), nơi mà những bức ảnh sẽ được chiếu lên một màn hình. Và sau đó, họ sẽ quyết định. Nếu muốn ngã giá cho bức ảnh nào, bạn sẽ được xem bản in, không có bất cứ email nào được gửi đi”, Scott Cosman cho biết.

Bất chấp “cuộc đua” mua bản quyền ảnh đang làm xôn xao Hollywood, khả năng Angelina Jolie và Brad Pitt hào phóng chia sẻ miễn phí hình ảnh ngày trọng đại của họ với khán giả toàn cầu hiện tại vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Và dẫu cho Angelina Jolie và Brad Pitt có bán ảnh cưới với giá vài chục triệu USD, thì đa phần những người Mỹ khi được hỏi đều tin tưởng rằng “ông bà Smith” này sẽ dành toàn bộ số tiền này để làm từ thiện.

Được biết, tổng số tiền 4 triệu USD cho sáu bức ảnh cô con gái đầu lòng Shiloh (bán cho tạp chí People năm 2006) và 14 triệu USD cho một bức ảnh cặp song sinh Knox và Vivienne (bán cho hai tạp chí People và Hello! năm 2008) đã đều được Angelina Jolie và Brad Pitt quyên góp cho các quỹ từ thiện.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.