'Nóng' những sắc màu

Thu Thủy
Thu Thủy
21/04/2018 15:00 GMT+7

Xu hướng thời trang color block đang trở lại trong mùa hè 2018. Những gam màu tương phản, đối lập trên cùng một bộ trang phục kết hợp phụ kiện chưa bao giờ hạ nhiệt. Và mỹ nhân Việt cũng “nóng” với những sắc màu.

Thanh Tú
Thanh Tú
Thanh Tú1
Á hậu VN vừa gợi cảm, vừa cá tính, lại rất dịu dàng với mỗi bộ trang phục theo thời trang color block. Có khi cô chọn màu tương phản vừa đủ, có khi là những sắc màu mạnh nhưng đủ tạo nên sức hút từ sự nổi bật của xu hướng này.
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà1
Dù diện những kiểu đầm cầu kỳ nhưng sự phối màu tương phản vô cùng đặc sắc tạo cho Hồ Ngọc Hà một phong cách thời trang riêng ấn tượng. Nữ ca sĩ không chú trọng phối phụ kiện với xu hướng thời trang này. Đó cũng là tiết chế cần thiết để tạo sự tinh tế.
Lệ Hằng
Lệ Hằng
Lệ Hằng1
Lệ Hằng2
Lệ Hằng 3
Chọn trang phục và cả phụ kiện với những sắc màu tương phản rực rỡ cho các kiểu thời trang dạo phố, Á hậu VN Lệ Hằng tạo sự nổi bật đầy sống động.
Lê Thúy
Lê Thúy
Lê Thúy1
Lê Thúy2
Nữ tính và cá tính chính là “gu” của Lê Thúy khi phối đồ và phụ kiện theo xu hướng sắc màu. Pha thêm chút họa tiết kết hợp với màu đơn sắc tạo khác biệt cần thiết, tránh sự quen mắt trong thời trang color block.
Hoàng Thùy
Hoàng Thùy
Hoàng Thùy1
Hoàng Thùy2
Không chọn quá nhiều màu trên một bộ trang phục nhưng Hoàng Thùy biết chọn màu tương phản đủ mạnh để kết hợp cũng như phối cùng phụ kiện: mắt kính, giày. Với thời trang color block, Á hậu Hoàn vũ trông rất “ngầu”, nổi bật nhưng cũng đủ sang trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.