Nóng: Jennifer Lawrence và hàng loạt sao hạng A bị tung ảnh nude

01/09/2014 06:05 GMT+7

(iHay) Đại diện ngôi sao Hunger Games khẳng định toàn bộ hình ảnh này là thật.

(iHay) Ngôi sao chiến thắng giải Oscar Jennifer Lawrence và hàng chục người nổi tiếng khác như Cara Delevigne, Rihanna, Mary Elizabeth Winstead, Victoria Justice,... đã bị tung ảnh khỏa thân lên Twitter rạng sáng 1.9 giờ Việt Nam.

>> Hàng loạt sao khốn đốn vì rò rỉ clip đáng quên trong quá khứ


Hacker tuyên bố nắm trong tay 60 hình ảnh 'sắc nét' của cô đào 24 tuổi -Ảnh: Reuters/Twitter
 

Những bức ảnh các ngôi sao hạng A nude toàn bộ đang khiến cộng đồng mạng “đứng hình”. Đại diện ngôi sao Hunger Games khẳng định toàn bộ số ảnh của Jennifer (tạo dáng khiêu khích trong trạng thái nude 100%) đều là thật.

"Đây là một sự vi phạm trắng trợn quyền riêng tư. Các nhà chức trách sẽ truy tố bất cứ ai đăng tải các bức ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence”, vị đại diện này tuyên bố.

Danh sách các sao bị rò rỉ ảnh nóng bao gồm Aubrey Plaza, Candice Swanepoel, Cara Delevigne, Cat Deeley, Hillary Duff, Kaley Cuoco, Kate Upton, Kelly Brook, Kim Kardashian, Lea Michele, Michelle Keegan, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Rihanna…


 Ngôi sao Final Destination 3 Mary Elizabeth Winstead cũng là một nạn nhân - Ảnh: Reuters/chụp màn hình

Nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead, một nạn nhân, đã viết trên Twitter: “Những bức ảnh mà bạn đang xem là ảnh mà chồng tôi chụp cách đây nhiều năm tại nhà.... Đây là sự riêng tư, tôi đã hiểu cảm giác bị hack của mọi người và tôi hy vọng các bạn (nạn nhân) cảm thấy tuyệt vời về bản thân mình". Sau đó cô kêu gọi cộng đồng không lan tỏa những bức ảnh trên.

Seth Rogen chỉ trích các hacker trên Twitter: "Trộm ảnh từ điện thoại của người khác không khác gì tội ăn cắp".

Mặc cho sự chỉ trích, các bức ảnh đang lan nhanh như virus trên các mạng xã hội. 

10 năm tù cho kẻ phát tán ảnh nude của Scarlett Johansson

Còn nhớ hồi năm 2012, vụ án xử Christopher Chaney gây chú ý vì tên này đã truy cập bất hợp pháp vào tài khoản email của hơn 50 người nổi tiếng bao gồm cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson, nữ diễn viên Mila Kunis, ca sĩ Christina Aguilera… trong khoảng thời gian từ tháng 11.2010 đến tháng 10.2011.


(Từ trái qua, trên xuống) Vanessa Hudgens, Scarlett Johansson, Selena Gomez (giữa), Christina Aguilera, Jessica Alba nằm trong danh sách hơn 50 ngôi sao Hollywood là nạn nhân của Christopher Chaney - Ảnh: Reuters

Sau đó, tên này đã phát tán một số hình ảnh riêng tư của "sao" lên hai trang web về người nổi tiếng. Với hành động trên, Christopher Chaney đã bị cáo buộc những tội danh bao gồm truy cập bất hợp pháp vào tài khoản cá nhân của người khác, nghe lén điện thoại…

Với những tội danh này, ban đầu, Christopher Chaney được cho là phải đối mặt với mức án tối đa lên đến 60 năm tù. Tại phiên tòa, Christopher cho biết: "Tôi không biết nói gì hơn ngoại trừ lời xin lỗi. Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa".

Christopher Chaney cũng buộc phải bồi thường cho các nạn nhân 66.179 USD vì những tổn thất gây ra do việc phát tán ảnh nude và thông tin cá nhân của người nổi tiếng và gỡ lịch 10 năm.

T.Châu

>> Rò rỉ ảnh đám cưới Kim ‘siêu vòng 3’
>> Lady Gaga lo sợ rò rỉ thông tin cá nhân nhạy cảm
>> Next Top Model: Nguyễn Thị Thanh bị loại đúng như kết quả rò rỉ
>> Vietnam's Next Top Model: Văn Kiên không bị loại như kết quả 'rò rỉ
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2013 dính 'nghi án' rò rỉ bảng điểm
>> Rò rỉ ảnh cưới của ca sĩ Đăng Khôi và hotgirl
>> Rò rỉ clip Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.