Nón không chỉ là... nón

17/12/2016 13:00 GMT+7

Nón là món phụ kiện mà nhiều người thường bỏ qua khi xuống phố. Nhưng nếu chú ý đến chiếc nón thì bạn sẽ thấy rằng đây là món phụ kiện “không thể để quên” nếu muốn lấy điểm nhiều hơn trong mắt mọi người.

Cá tính là đây !
Nón bóng chày, nón thủy thủ… là những chiếc nón chỉ dành cho các cô nàng có niềm đam mê với nón. Giống như chiếc nón nằm trong bộ sưu tập Chanel Fall 2016 hiếm có cô nàng nào dám đội ra phố nếu không xem nón là người bạn cũng như chẳng tự tin vào khả năng phối đồ của mình. Tuy nhiên, các kiểu nón này sẽ khiến cho bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo. Và dĩ nhiên, bạn sẽ trở thành một fashionista nếu như “thuần phục” được nó!

Ngầu như Rihanna
Nón kết hay còn được gọi là nón lưỡi trai được xem là món đồ căn bản, dễ phối đồ nhất. Gần như cô gái nào cũng có chiếc nón này. Ca sĩ Rihanna là fashionista rất kết chiếc nón này. Cô nàng này vẫn thường xuất hiện trên phố với chiếc nón kết. Mặc dù kiểu nón này khá đơn giản nhưng cách đội mới đem lại nhiều sắc thái khác nhau. Nếu đội theo cách thông thường thì rất cá tính, nếu đội ngược thì giống như một cô bé nghịch ngợm. Nếu dùng một miếng ren che trước mặt khi đội nón kết thì nàng đích thị là một fashionista chính hiệu.

Nón của nàng thơ dáng mảnh mai
Giống như nón kết, những chiếc nón rộng vành là món mà các quý cô luôn chọn khi nghĩ đến chuyện đội nón ra phố. Thế nhưng chiếc nón này không hề “thân thiện” như trong suy nghĩ của nhiều người. Bởi không khéo bạn sẽ giống như một chiếc nấm di động nếu như bạn không sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà lại đội nón quá rộng vành. Theo các fashionista, khi đội nón rộng vành, bạn nên kết hợp với trang phục đơn giản. Đôi khi chỉ cần chiếc áo sơ mi trắng và quần jeans là đủ để khoe sắc rồi!

Sống mãi cùng thời gian
Thịnh hành từ thế kỷ 19, mũ nồi ban đầu là chiếc nón của giới quân nhân. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian xuất hiện, chiếc nón này đã trở thành món đồ thời trang được các cô gái yêu thích. Mà không yêu thích sao được khi chiếc nón này chẳng hề kén mặt, tóc, lẫn trang phục. Nếu trước kia người ta thường phối mũ nồi với các bộ váy phong cách vintage thì giờ đây các fashionista đội nón này với đủ các trang phục khác nhau. Nếu được diện đúng cách, chiếc nón này không chỉ mang đến sự dịu dàng mà còn giúp nàng trở nên cá tính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.