‘Nổi’ từ vai phụ: Từng bỏ nghiệp diễn, đi buôn quần jeans, thành ông chủ nhà hàng

08/06/2020 19:57 GMT+7

Cùng với vai ông Đẩu trong phim truyền hình Cô gái nhà người ta, diễn viên Phạm Anh Tuấn gây chú ý với nhiều vai diễn, dù chỉ là vai phụ trên màn ảnh nhỏ.

Vào vai ông Đẩu trong phim Cô gái nhà người ta, diễn viên Anh Tuấn khiến nhiều khán giả rơi nước mắt trước số phận của người bị coi như đứa “con hoang” của làng Yên.

Ông Đẩu bất cần đời, sống vật vờ ở ngôi miếu đầu làng. Làm nghề thầy cúng, ông Đẩu không chỉ hám tiền, mà còn làm nhiều việc xấu, lừa lọc người dân làng.

Nhưng về sau, nhân vật dần dần có sự biến chuyển, thức tỉnh. Anh Tuấn đã làm tròn vai diễn có nội tâm phức tạp, đòi hỏi diễn viên có lối diễn đa chiều, biến hóa.

Có lẽ, do vẻ ngoài có phần bụi bặm, nên Anh Tuấn hay được đạo diễn chọn vào những vai phản diện, đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng, hay háo sắc.

Cùng với vai ông Đẩu trong Cô gái nhà người ta, nam diễn viên được khán giả nhớ đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Ma làng, Những ngọn nến trong đêm, Nhà có nhiều của sổ, 12A và 4H, phim sitcom Bó tay chấm com…

Anh-Tuan-Nguyet-Hang

Gia đình Anh Tuấn - Nguyệt Hằng

Ảnh TL

Cuộc đời làm nghề của diễn viên Anh Tuấn không hề bằng phẳng, thậm chí, có lúc anh đã từ bỏ nghiệp diễn. Anh Tuấn trúng tuyển và theo học lớp đào tạo diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Tại đây, anh gặp và yêu diễn viên Nguyệt Hằng. Họ đã sớm kết hôn. Nhưng cuộc sống hôn nhân của họ sớm gặp phải những sóng gió.

Anh Tuấn kể, lương của diễn viên kịch không đáng là bao, cộng thêm việc anh ham chơi, phá phách, khiến cuộc sống gia đình càng thêm khó khăn. Đến mức, có lúc, anh từng nghĩ đến việc chạy xe ôm để kiếm tiền nuôi vợ con.

Sau 7 năm theo đuổi nghiệp diễn, Anh Tuấn quyết định từ bỏ, vào TP.HCM buôn quần jeans. Anh kể, tiền bán được nhiều, nhưng rồi anh cũng tiêu hết. Vài tháng sau, bà xã vào tìm anh, họ cùng trở ra Hà Nội. Cuộc sống run rủi đưa anh trở lại với những vai diễn.

Trong thời điểm sóng gió nhất của cuộc hôn nhân, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã nghĩ đến việc ly hôn. Nhưng do đi nhầm ngày, tòa không nhận đơn, lúc về, họ rủ nhau đi ăn phở và… “quên” luôn cả việc ly hôn.

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đã có 4 người con. Cô con gái út của họ mới gần 2 tuổi, còn cô con gái cả vừa kết hôn vào năm ngoái.

Ngoài công việc diễn xuất, Anh Tuấn còn khá bận rộn với công việc ông chủ của một nhà hàng bánh canh ghẹ nổi tiếng tại Hà Nội, mà cách đây vài năm, anh và diễn viên Vĩnh Xương đã cùng mở.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.