'Nổi' từ vai phụ: 4 đời chồng ngoài đời, 5 lần lấy chồng trên phim

06/07/2020 18:48 GMT+7

Với vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con , diễn viên Hoàng Yến đã gây ấn tượng với nhiều khán giả.

Cô Xuyến trong phim Về nhà đi con đã trải qua 4 đời chồng và là hàng xóm của ông Sơn. Cảm mến người đàn ông góa vợ, một mình nuôi 3 người con gái, cô Xuyến luôn chủ động tìm cách tấn công ông Sơn. Bởi vậy, Thư - con gái thứ 2 của ông Sơn, không ưa gì cô Xuyến và luôn tìm cách ngăn cản không cho lại gần bố mình.

Cô Xuyến chỉ xuất hiện trong những tập đầu, cho đến gần những cuối phim, cô Xuyến mở trở lại để thông báo: “Cô sắp lấy chồng rồi”. Đó cũng là lần thứ 5 cô Xuyến lấy chồng.

Vừa qua, vai cô Xuyến tiếp tục xuất hiện trong Những ngày không quên - bộ phim được làm với mục đích tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, với sự tham gia của dàn diễn viên chính của 2 bộ phim Về nhà đi conCô gái nhà người ta.

Lần trở lại này, cô Xuyến lại mang đến những câu chuyện dở khóc dở cười: găm hàng, bán hàng giá cao, tung tin giả….

Hoang-Yen

Diễn viên Hoàng Yến bên người chồng kém 3 tuổi

Ảnh TL

Cách diễn đưa đẩy, cùng đôi mắt lúng liếng của Hoàng Yến đã khiến vai cô Xuyến tạo thành thứ “gia vị” không trộn lẫn trong cả 2 bộ phim.

Nữ diễn viên trưởng thành từ lớp đào tạo khóa 2 của Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) đã tham gia trong nhiều vở diễn sân khấu và phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Trò đời, Giấc mơ hạnh phúc...

 Dù vậy, vai cô Xuyến có lẽ đã khiến cái tên Hoàng Yến được khán giả nhớ đến nhiều hơn cả.

Phụ nữ không đáng phải chịu những đau buồn!

Cô Xuyến trong phim và Hoàng Yến ở ngoài đời có điểm chung là cùng trải qua nhiều cuộc hôn nhân. Nữ diễn viên đã trải qua 3 đời chồng và đang sống với người chồng thứ 4. Ông xã chị kém chị 3 tuổi. Họ đã có 1 bé gái.

Trước đó, Hoàng Yến đã là mẹ của 2 cô con gái, chị sinh con gái đầu lòng khi 18 tuổi. Cô con gái lớn giờ đã có gia đình riêng.

Hoàng Yến chia sẻ, chị không giống cô Xuyến là lấy chồng thứ 5, mà dừng ở 4 đời chồng. Nữ diễn viên cho hay, một người phụ nữ qua nhiều lần đổ vỡ hôn nhân như chị phải đối diện với những lời bàn tán, tò mò, nhưng chị không quan tâm đến điều đó.

Chị cho rằng, chỉ cần người yêu thương hiểu và chia sẻ với mình. Với Hoàng Yến, người chồng hiện tại, là người chồng thứ tư, nhưng lại là người đầu tiên cho chị cảm giác trọn vẹn, thủy chung.

Nữ diễn viên quan niệm phụ nữ sinh ra để được yêu thương. Theo Hoàng Yến, chị biết đón nhận những điều không tốt đến với mình. Càng vấp ngã khiến chị càng bản lĩnh, hoàn thiện mình hơn. Với chị, người phụ nữ không đáng phải chịu những đau buồn.

“Cần chuyến hóa nỗi đau của mình để bản thân trở nên bản lĩnh hơn. Nhận thức và sự hiểu biết của bạn sẽ tạo nên hấp dẫn. Nhưng người phụ nữ cũng đừng nên tập trung vào chuyện quyến rũ người đàn ông. Hãy để làm sao họ mê mình, tôn trọng mình. Đấy là cách giữ trái tim của họ”, nữ diễn viên chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.