'Nối gót' Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh công bố Pháp danh

03/02/2014 18:48 GMT+7

(iHay) Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Tinh Anh cho biết anh đã tu tâm để mong cuộc đời bình yên không sân si.

(iHay) Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Tinh Anh cho biết anh đã tu tập từ lâu với Pháp danh Pháp Tâm, mong sống cuộc đời bình yên không tham sân si.

>> Đầu năm, Cao Thái Sơn muốn quy y cửa phật

 

Năm 2013 trôi qua với nhiều hoạt động đáng nhớ của chàng Sấu Dầm - Nhật Tinh Anh. Bên cạnh ra các sản phẩm âm nhạc tạo thành các bản hit quen thuộc như: Yêu nhiều sẽ tổ thương nhiều, Xin lỗi anh không thể quên…, trong đó có MV Còn nhớ hay đã quên đóng cặp cùng hotgirl Mi Lan, Nhật Tinh Anh còn được mời tham gia một vai nhỏ - tướng Sam Linh trong bộ phim điện ảnh Cuộc chiến với Chằn Tinh.

Cũng năm 2013, Nhật Tinh Anh gây xôn xao báo giới khi anh bị đồn thổi với rất nhiều hotgirl mà lần “tay trong tay” và thân mật với người mẫu ảnh Xuân Quỳnh đã dấy lên “nghi án” họ đã là “một cặp”.

Nhưng mới đây, trên trang cá nhân, vào đúng mùng một tết, khi qua Mỹ đón Tết cổ truyền cùng gia đình, anh cho đăng tải dòng trạng thái: "Mùng một đã đỏ bạc, dự là sẽ có một năm đen tình".

Thậm chí, vào hôm qua (mùng 3 tết), sau thông tin Cao Thái Sơn muốn quy y cửa Phật để tránh xa những thị phi của showbiz thì Nhật Tinh Anh cho biết khi đăng tải bức hình xuân khi đi lễ chùa: “Trong tấm hình này có người nói với mình có chất thiền và căn tu. Mình đã tu tâm từ rất lâu với Pháp danh là Pháp Tâm. Kể từ khi có pháp danh, có lẽ Phật và các đấng linh thiên đã phù hộ cho mình bình an dù trải qua muôn vàn khó khăn sóng gió trong cuộc đời. Mình sẽ sống một cuộc đời bình yên không tham sân si, vẫn cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc, cho khán giả và cho gia đình”.

Một số hình ảnh của Nhật Tinh Anh:

 
 
 

 

Thục Nhi
Photo: Yannie
Makeup: Hùng Việt
Stylist: Tô Khả Minh
Costume: Áo dài Minh Châu

>> Năm Ngọ xem Nhật Tinh Anh và Tam Triều Dâng cưỡi ngựa du xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.