Nỗi ám ảnh của ca sĩ bị mất cánh tay sau tai nạn kinh hoàng

20/05/2016 19:13 GMT+7

Việc mất đi một phần cơ thể chưa bao giờ là điều dễ dàng chấp nhận với một người nhưng với ca sĩ Nhật Linh, anh đang trải qua giai đoạn khó khăn và phải chấp nhận sự thật đau lòng đó.

8 tiếng sau tai nạn vẫn chưa biết mình mất cánh tay
Ca sĩ Nhật Linh bị tai nạn trên đường về nhà sau khi biểu diễn trong một chương trình ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) vào tối 13.5. Anh chở vợ và hai con bằng xe máy thì bị xe tải đi hướng ngược lại va quẹt. Bánh sau của xe tải đè lên cánh tay khiến anh bị chấn thương nặng. Riêng vợ và hai con nhỏ của anh bị thương nhẹ. Sau khi đưa vào cấp cứu, các bác sĩ buộc phải tháo khớp tay để cứu Nhật Linh.
Khi chúng tôi đến Bệnh viện 115 (TP.HCM) tìm gặp ca sĩ Nhật Linh thì mới hay anh đã được chuyển chỗ điều trị. Chiều 19.5, gia đình đã làm thủ tục chuyển nam ca sĩ qua Bệnh viện Tân Phú để tiếp tục điều trị.
Chị Thiên Thanh, vợ ca sĩ Nhật Linh cho biết: “Lúc tỉnh dậy, anh hỏi tay anh đâu. Tôi nhắc anh nhớ là anh đã được phẫu thuật tháo cánh tay ra rồi. Nhưng lúc đó anh cũng chỉ nghĩ tay anh cao lắm là mất tới cùi chỏ thôi. Tôi hiểu. Tôi im lặng không dám nói liền. Sau đó mới bảo anh là người ta đã tháo hết khớp tay của anh rồi”. Lúc đó anh vô cùng hụt hẫng và bàng hoàng. Anh im lặng xoay lưng đi và khóc.
Chỉ mới vài ngày sau đêm tai nạn kinh hoàng đó, chưa ai có thể quen được cuộc sống với quá nhiều thay đổi. “Lúc đầu, những khi ảnh ngứa tay bên phải, định gãi thì lại không thấy tay trái mình đâu. Nhiều khi ảnh quên, định với lấy một cái gì đó thì lại nhớ ra mình mất cánh tay trái rồi”, chị Thanh nghẹn ngào.
Nỗi ám ánh của nam ca sĩ bị mất đi cánh tay sau tai nạn kinh hoàng 2
Ca sĩ Nhật Linh muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã tới thăm, động viên anh sau tai nạn Ảnh: Hoàng Minh
Nỗi ám ảnh sau tai nạn
“Ngay cả khi nhắm mắt lại tôi vẫn bị ám ảnh cảnh tượng tối hôm đó. Hình ảnh tôi dập đầu van xin người ta để được ai cưu mang chở đến bệnh viện. Thấy anh Linh chảy máu nhiều quá rồi nên tôi sợ vô cùng. Chỉ cần trễ nửa tiếng là coi như xong”, vợ ca sĩ Nhật Linh chia sẻ.
Chị nói tiếp: “Từ giờ tôi không dám chạy xe nữa. Sáng nay cháu tôi chở đi mà chỉ cần thấy chiếc taxi 7 chỗ từ xa thôi là tôi đã hét toáng lên rồi. Con tôi mấy bữa đầu không dám bước chân ra khỏi phòng. Nó cứ ngồi im re vì chứng kiến cảnh tượng bố mẹ nó máu me bê bết giữa đường”.
Chị kể sau tai nạn một tay chị ôm đứa con nhỏ 4 tuổi, tay còn lại ôm đầu chồng. Đứa 8 tuổi thì kê đầu trên đùi mẹ. Và chị liên tục năn nỉ những người qua đường: “Mấy anh mấy chị cứu chồng con em với!”. Sau đó một chiếc taxi xuất hiện và đồng ý chở gia đình chị đến bệnh viện. Trong lúc bối rối và hoảng loạn chị quên hỏi tài xế tên gì và không biết có ai trả tiền cho người tài xế đó chưa. Gia đình chị vô cùng cảm kích người tài xế tốt bụng đó.
Tới giờ khi kể lại lúc ký giấy cho bác sĩ tháo tay chồng, giọng chị Thanh vẫn run run: “Khoảnh khắc tôi nghe tin đó xong, tôi vô cùng choáng váng. Tay cứ run cả lên và không làm gì được. Người tôi cứng lại bởi vì cầm bút ký là cánh tay của chồng tôi bị gỡ ra liền. Nhưng mà cuối cùng tôi phải cứng rắn quyết định điều tốt nhất cho chồng mình vì nếu chậm trễ thì sẽ bị hoại tử mất”.
Những ngày này, vợ ca sĩ Nhật Linh túc trực tại bệnh viện. Đến chiều, người anh chồng lên thay ca cho chị chạy về đón con. Lo xong xuôi mọi việc ở nhà, chị lại vào bệnh viện chăm chồng. Chị bảo: “Những lúc này, anh cần tôi hơn bao giờ hết”.
Theo gia đình ca sĩ Nhật Linh, vừa qua có một người không rõ danh tính xưng là phóng viên đến thăm và lấy tin. Tuy nhiên, khi được hỏi công tác ở báo nào thì người lạ mặt này không trả lời. Sau đó đưa cho gia đình phong bì 500.000 đồng và lấy máy chụp hình chụp liên tục.
Chị Thiên Thanh cho biết người này mặc quần đùi và hành động rất kỳ lạ. Sau khi được những người xung quanh cảnh báo rằng có thể người lạ mặt này dùng hình ảnh ca sĩ Nhật Linh để nặc danh quyên tiền, chị Thanh liền trả tiền lại và không cho người lạ mặt này chụp hình nữa. Qua đây chị Thiên Thanh cũng lưu ý nếu có bất kỳ ai kêu gọi quyên góp tiền cho ca sĩ Nhật Linh thì mọi người nên cẩn thận và đề phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.