Nợ nần, bạn gái sao The Rolling Stones treo cổ tự vẫn

18/03/2014 09:43 GMT+7

(iHay) Cái chết đột ngột của nhà thiết kế nổi tiếng L' Wren Scott khiến showbiz Mỹ chấn động.

(iHay) Nhà thiết kế nổi tiếng L' Wren Scott (49 tuổi) vừa được tìm thấy trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở Manhattan vào ngày 17.3 (giờ Mỹ).

>> Julia Roberts bị em gái tố 'là người tàn nhẫn' trước khi tự tử


Nhà thiết kế nổi tiếng L' Wren Scott và bạn trai Mick Jagger - thành viên trụ cột của nhóm nhạc rock huyền thoại The Rolling Stones - Ảnh: Getty/Polaris

Thi thể của cô được trợ lý phát hiện lúc 10 giờ sáng rồi báo cáo với cảnh sát địa phương. Theo nguồn tin riêng của New York Daily News, nhà thiết kế tài năng đang ngập trong nợ nần với con số có thể lên đến 6 triệu USD. Đây có thể là nguyên nhân khiến L' Wren Scott tìm đến sự giải thoát.

Trong khi đó, ở nam bán cầu, ca sĩ Mick Jagger - thành viên trụ cột của nhóm nhạc rock huyền thoại The Rolling Stones - đã bày tỏ sự bàng hoàng trước cái chết của người tình. Hiện ông đang lưu diễn ở Úc cùng nhóm nhạc và chưa thể chia sẻ gì thêm.

Phát ngôn viên của Sở cảnh sát thành phố New York xác nhận vụ việc và cho biết đang chờ giám định để tìm nguyên nhân thật sự của cái chết. Có tin cho rằng nhà thiết kế 49 tuổi bị trầm cảm sau khi buổi biểu diễn của cô ở Tuần lễ thời trang London bị hủy bỏ vào phút chót vì thiếu kinh phí. Mail Online cho biết cô còn nợ lương của nhân viên và nhiều đối tác, đã bán nhiều ngôi nhà trước đó nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn đề tài chính.


Các trang phục của cô thiết kế được bán với giá từ 1.499 đến 2.990 USD (khoảng 30 - 60 triệu đồng/bộ) - Ảnh: Mail Online

 
Có một niềm đam mê (thời trang) mạnh mẽ trong cô ấy mà rất khó có thể dập tắt. Cô ấy tuyệt nhiên không hé lộ điều gì về mặt kia của mình với tôi nhưng tất nhiên... chúng ta là những con người phức tạp và tôi không phiền khi tôn trọng những điều riêng tư này
Sao Sex and the City - Sarah Jessica Parker

L' Wren Scott tên tuổi lớn trong ngành thời trang ở New York. Sau một thời gian dài cộng tác với các nhãn hiệu thời trang lớn, Scott ra mắt thương hiệu riêng của mình trong năm 2006. Sarah Jessica Parker, Oprah Winfrey, Angelina Jolie, Nicole Kidman đều từng mặc trang phục của cô đến dự lễ trao giải Oscar.

Jagger, 70 tuổi, rất tự hào về bạn gái của mình. Năm 2012, Mick đã rất phấn khích trong chuyến viếng thăm Nhà Trắng và biết Đệ nhất phu nhân Michelle Obama mặc một trong những sáng tạo của Scott.

"Thật là tuyệt vời khi nhìn thấy Đệ nhất phu nhân diện trang phục của L' Wren Scott ở Nhà Trắng", thành viên The Rolling Stone chia sẻ với tờ USA Today.

Mick Jagger và bạn gái đã quen nhau 13 năm nay, dài hơn hai người vợ cũ là Bianca Jagger (8 năm) và Jerry Hall (9 năm).

Nhiều nguồn tin thân cận sau khi chia sẻ về cái chết của nhà thiết kế tài ba đã bày tỏ thắc mắc vì sao cô không yêu cầu giúp đỡ từ bạn trai, người có sự nghiệp âm nhạc thành công và vẫn đang hái ra tiền. Phát ngôn viên đại diện gia đình Scott yêu cầu được được tôn trọng sự riêng tư trong thời điểm này.

Scott là nhà thiết kế thời trang lớn thứ hai tự tử làm giới thời trang và showbiz chao đảo. Trước đó, vào năm 2010, nhà thiết kế Alexander McQueen đã tự tử tại London vì bị trầm cảm.

Nguyễn Thủy

>> Julia Roberts bị em gái tố 'là người tàn nhẫn' trước khi tự tử
>> Tử tù tự cắt 'thằng nhỏ' vì Giáng sinh không được ân xá
>> ‘Thần đồng’ Charice Pempengco tự tử vì thiếu tiền?
>> Quản lý cũ của Choi Jin Sil và Park Yoo Chun bị nghi treo cổ tự tử
>> Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ từng muốn tự tử vì ‘anh hùng bàn phím’
>> Tự tử bất thành
>> Đắng lòng vụ nữ sinh tự tử vì bị ghép ảnh trêu chọc trên Facebook
>> Paris Jackson tự tử vì không phải là con đẻ của Michael Jackson?
>> Nữ diễn viên Bollywood Jiah Khan tự tử vì bạn trai
>> Con gái Michael Jackson vẫn đóng phim sau vụ tự tử bất thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.