Ninh Dương Lan Ngọc yêu cầu Angela Phương Trinh ngưng 'hãm hại' người khác

10/11/2017 16:38 GMT+7

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên chính của She was Pretty phiên bản Việt hóa Mối tình đầu của tôi bất ngờ lên tiếng tố 'bà mẹ nhí' nhiều lần dựng chuyện, làm xấu hình ảnh người khác để tạo scandal.

Tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong vai An Chi từng bị mang ra so sánh với Angela Phương Trinh
Cách đây không lâu Angela Phương Trinh lên mạng đăng đàn tố ê-kíp sản xuất phim Mối tình đầu của tôi không giữ lời hứa và vi phạm giao ước giữa hai bên khiến cô bỏ vai. Nguyên nhân được cho là có một nữ diễn viên khác đã “cướp vai” của cô.
[VIDEO] Clip tiết lộ chuyện sửng sốt của Angela Phương Trinh
Người thủ vai chính An Chi trong phim trên là Ninh Dương Lan Ngọc ''nghiễm nhiên'' bị fan của người đẹp này chỉ trích không tiếc lời. Bởi trước đó, vai diễn của Lan Ngọc vốn được nhắm cho diễn viên sinh năm 1995 và chân dài này cũng thực hiện nhiều hoạt động PR, casting rầm rộ cho bộ phim.
Cư dân mạng cho rằng đoàn làm phim và Ninh Dương Lan Ngọc đang cố tình dùng danh tiếng của nữ diễn viên trẻ này để quảng cáo, gây chú ý cho bộ phim rồi “qua cầu rút ván”. Nhưng Angela Phương Trinh sau đó cũng không hề có động thái giải thích hay làm rõ gì về dòng chia sẻ mập mờ, dễ gây hiểu nhầm của mình.
Trước đó Angela Phương Trinh cũng từng hóa thân vào tạo hình của nhân vật này để PR cho bộ phim...
... tuy nhiên sau đó ''bà mẹ nhí'' lại đột ngột bỏ vai sau một dòng trạng thái lấp lửng trên trang cá nhân
Mới đây, nữ chính của Cánh đồng bất tận đã chỉ đích danh Angela Phương Trinh trong một bài phỏng vấn. Cô cho rằng Angela Phương Trinh đã cố tình dựng chuyện nhằm hãm hại mình để tạo scandal gây chú ý. Bởi những vấn đề quanh chuyện ai thủ vai chính trong bộ phim chỉ có đoàn làm phim và “bà mẹ nhí” rõ và Lan Ngọc không hề biết gì. Suốt thời gian qua cô cố im lặng vì muốn giữ thể diện cho Angela Phương Trinh cũng như không để ''mục đích xấu'' của đàn em được thỏa mãn.
Ngoài ra, người đẹp phim Cô Ba Sài Gòn cũng tiết lộ đây không phải lần đầu tiên cô bị Angela Phương Trinh “hãm hại”. Cô đã nhiều lần gặp rắc rối và lần nào cũng dính dáng đến nữ diễn viên nhí của Mùi ngò gai. Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định showbiz không xấu mà chỉ bị “ô nhiễm” bởi những thành phần chiêu trò, thích gây chú ý như thế. Lan Ngọc cũng yêu cầu Angela Phương Trinh ngưng làm phiền mình.
Phát ngôn của nữ chính Mối tình đầu của tôi lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây nhiều ý kiến trái chiều. Phía Angela Phương Trinh vẫn im lặng và từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.