Ninh Dương Lan Ngọc thay Diễm My 9X đóng phần hai 'Gái già lắm chiêu'

18/04/2018 22:09 GMT+7

Đang trong tâm điểm chia tay diễn viên Minh Luân, Lan Ngọc vẫn xuất hiện rạng rỡ giới thiệu dự án mới. Nữ diễn viên kỳ vọng vai diễn lần này sẽ là một cú chuyển mình, nâng tầm khả năng diễn xuất.

Chiều 18.4, buổi ra mắt dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 đã diễn ra với sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Namcito - Bảo Nhân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Lan Ngọc thay thế Diễm My 9X trong phần hai của phim. Tại sự kiện, Lan Ngọc âm thầm chuẩn bị cho màn xuất hiện của mình. Khi được xướng tên, người đẹp bước ra sân khấu với tạo hình “gái già thành thị”, diện váy công sở và mang túi xách, tạp chí cùng ly cà phê khiến các khách mời rất bất ngờ.
Lan Ngọc chia sẻ cô đã bắt đầu quá trình tìm hiểu và nghiên cứu tâm lý nhân vật tuổi 34, tức hơn cô gần chục tuổi trong phim
Gái già lắm chiêu (2016) là một bộ phim thành công về mặt doanh thu và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông cũng như khán giả. Bộ phim góp phần “khai quật” ra những gương mặt diễn viên mới lúc bấy giờ như Diệu Nhi (vai May) hay Huỳnh Lập (vai Oliver), đưa nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X thoát khỏi hình ảnh “bình hoa di động”, giúp Việt Hương nhận được nhiều lời khen nhờ vai nữ bác sĩ Trang Đài.
Phần hai tiếp tục là câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ thành thị, về công việc, tình yêu, cuộc sống của giới văn phòng hiện đại. Nhân vật “gái già” được đo ni đóng giày cho Ninh Dương Lan Ngọc với chủ đề “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”. 
“Đây là một vai diễn mà tôi chưa được đóng lần nào. Một phụ nữ ngoài 30 tuổi, thành đạt, thông minh và cũng rất quậy. Ê-kíp tạo hình đã làm việc rất kỹ càng để tạo hình cho tôi. Ngoài ra tôi còn được hướng dẫn diễn xuất với “cô giáo” Kathy Uyên để chuẩn bị đầy đủ nhất cho những gì mà vai diễn lần này cần”, Ninh Dương Lan Ngọc nói.

Poster phim được công bố, nhưng chưa tiết lộ chàng "phi công trẻ"

Người đẹp 9X tin tưởng với bộ phim này bởi hai đạo diễn đã quá hiểu cô qua quá trình thực hiện bộ phim She was pretty bản Việt, bên cạnh cô có ê-kíp lo mọi thứ, chỉ đầu tư vào việc diễn xuất. Người đẹp chia sẻ vui: "Tôi nghe nói hai đạo diễn rất dữ, rất khó tính, tuy nhiên may mắn trong Mối tình đầu của tôi, tôi không bị mắng nhiều. Nhưng đây là phim điện ảnh nên mọi thứ sẽ áp lực hơn. Hai anh bảo đã dồn phần lớn tiền của dự án này để đầu tư cho nhân vật của tôi. Vì vậy, tôi rất khỏe khi không phải lo lắng gì về trang phục, make-up, chỉ cần tập trung cho diễn xuất".
Tuy poster rất nóng bỏng, song Lan Ngọc khẳng định không có cảnh nóng nào trong phim. Bản thân nữ diễn viên cũng tỏ ra "thất vọng" vì điều này. Gái già lắm chiêu 2 dự kiến ra rạp vào Giáng sinh 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.