Ninh Dương Lan Ngọc quyết tâm theo Kathy Uyên 'tầm sư học diễn'

24/07/2018 11:28 GMT+7

Mặc dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đến phòng tập của cô giáo Kathy Uyên để học thêm kinh nghiệm trước khi bấm máy dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 2.

Kathy Uyên cho biết rất hạnh phúc khi được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tin tưởng mời làm Acting Coach (huấn luyện diễn xuất) cho dàn diễn viên. “Nếu như trước đây, tôi chỉ đảm nhận việc hướng dẫn diễn xuất cho một hoặc hai diễn viên như Diễm My (Gái già lắm chiêu), Kaity Nguyễn (Em chưa 18) thì với dự án này, trọng trách được nhân đôi khi phải hướng dẫn cho tất cả các diễn viên trong phim. Tuy nhiên, chính sự tâm huyết và nhiệt tình của các bạn đã giúp tôi có thêm động lực để hoàn thành vai trò đặc biệt này”, diễn viên Âm mưu giày gót nhọn tiết lộ.
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ chính cô là người chủ động xin nhà sản xuất được học thêm diễn xuất bởi ban đầu phía đạo diễn chỉ nhờ Kathy Uyên dạy cho các diễn viên mới như Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Thoại Tiên, Phương Lan... Cô cho rằng mỗi vai diễn đều có một nét tính cách riêng biệt đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng hết mình. “Nhiều người nghĩ diễn viên có kinh nghiệm thì vào vai nào cũng tốt, nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Nhân vật Ms Q là một phụ nữ ngoài 30, giàu trải nghiệm, khác xa với tuổi đời và cuộc sống của tôi hiện tại. Tôi gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện và chị Kathy Uyên là người giúp tôi tìm thấy Ms Q”, Lan Ngọc chia sẻ.
Lan Ngọc quyết tâm theo Kathy Uyên 'tầm sư học diễn'1
Nữ diễn viên đã rất nỗ lực học hỏi kinh nghiệm cho vai diễn “gái già” mà cô đảm nhận
Lan Ngọc cho biết cô không ngại bỏ hết những gì được học, được biết trước đây để tham gia lớp học mới. “Tôi mừng vì đã tìm thấy một Ms Q của riêng mình để hóa thân thành một quý cô tuổi băm khác xa với những nhân vật trước đây, từ ánh mắt, dáng đi cho đến giọng nói”, diễn viên Cánh đồng bất tận chia sẻ.
Nói về sự cố gắng của Ninh Dương Lan Ngọc, đạo diễn Bảo Nhân hài lòng: “Nếu như khi cầm kịch bản đầu tiên trong tay, Lan Ngọc hoang mang về cách thể hiện nhân vật thì sau khi tham gia khóa học, cô đã chọn cho mình một cách diễn mới mẻ để thể hiện một Ms Q đầy trải nghiệm, sang chảnh từ phong thái đến giọng nói”.
Acting Coach (người hướng dẫn diễn xuất) là một vai trò mới mẻ ở thị trường điện ảnh Việt Nam nhưng trong các ê-kíp phim Hollywood thì vai trò này khá quan trọng. Họ sẽ là người hỗ trợ và cùng diễn viên tìm thấy nhân vật, khai thác nhân vật theo đúng ý đồ kịch bản mà đạo diễn mong muốn. Gái già lắm chiêu 2 sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.