Ninh Dương Lan Ngọc ôm búp bê Kumanthong

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/02/2019 18:46 GMT+7

Đề cập đến vấn đề đang gây sốt hiện nay - chuyện bùa ngải, web-drama mang tên Cừu đen - Kumanthong với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc , Tú Hảo, Fung La... đang được quan tâm.

Hôm 23.2, đoạn teaser của dự án web-drama mang tên Cừu đen - Kumanthong "trình làng" đã thu hút sự chú ý của khán giả. Phim đề cập đến nạn phá thai của giới trẻ và vấn đề đang gây sốt hiện nay - chuyện bùa ngải. Bản chất Kumanthong là gì và bài học về luật nhân quả ra sao cũng được giải thích thông qua từng tập phim.
Chỉ xuất hiện 10 giây trong đoạn teaser nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây nhiều chý ý với vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp bên cạnh một búp bê Kumanthong mang đến nhiều ám ảnh cho người xem. Được biết, dù rất bận rộn với các dự án và ghi hình cho Running Man phiên bản Việt nhưng nữ diễn viên vẫn nhận tham gia phim vì hai cô em Tú Hảo và Fung La.
Phim đề cập đến vấn đề bùa ngải vốn đang là đề tài "nóng" Ảnh: Chụp màn hình
Đây là lần đầu tiên Tú Hảo chạm ngõ với phim ảnh sau khi giành quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 nên không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, với gương mặt sáng và tác phong làm việc chuyên nghiệp, cô khiến ê-kíp rất hài lòng và dành không ngớt lời khen.
Tú Hảo cho biết: "Thời gian qua, Hảo vẫn đang kiếm một vai diễn ấn tượng để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Lần này, được sự hướng dẫn tận tình của chị Ngọc với rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Hảo cảm thấy rất phấn khởi, tự tin. Dĩ nhiên, lần đầu tiên nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều phản hồi trái chiều nhưng Hảo cũng đã chuẩn bị tinh thần để nhận những lời góp ý mang tính xây dựng để qua đó hoàn thiện bản thân và diễn thật tốt ở những bộ phim trong tương lai”. 
Theo tiết lộ, web-drama này đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.