Ninh Dương Lan Ngọc nhập viện vì làm việc quá sức

Thành Long
Thành Long
16/05/2019 22:54 GMT+7

Thông tin sức khỏe của diễn viên Gái già lắm chiêu khiến người hâm mộ lo lắng. Quản lý Lan Ngọc cho biết sẽ tạm gác các công việc để cô được nghỉ ngơi.

Trên trang cá nhân, chị hai của diễn viên Lan Ngọc bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe của em gái khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, cô viết: “Hiện tại bé Ngọc bị sốt siêu vi. Bé sốt cao và sức khỏe hơi yếu nên tin nhắn công việc và điện thoại không thể trả lời. Anh chị thông cảm cho bé, mọi công việc anh chị liên lạc bạn quản lý của bé Ngọc. Xin lỗi rất nhiều vì làm ảnh hưởng đến lịch trình của mọi người”.
Dòng trạng thái này lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên đến diễn viên Gái già lắm chiêu, mong cô mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Ngô Kiến Huy hài hước bình luận: “Ráng khỏe nha Ngọc. Anh em lo lắng lắm mà bận ăn nên không thể thăm được”. Trong khi đó, Jun Phạm chia sẻ: “Mau khỏe lại hẹn kèo khác nha em. Hôm nay hẹn đi chơi mừng nút bạc mà em bệnh không đi được, 6 anh em cũng buồn”.
Lan Ngọc được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi Ảnh: Fanpage Chạy đi chờ chi
Trả lời báo Thanh Niên, quản lý Lan Ngọc cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của cô đã đỡ nhiều nhưng vẫn cần nghỉ ngơi. Anh nói: “Thời gian vừa rồi, Ngọc làm việc hơi quá sức do khối lượng công việc nhiều. Trong khi đó, Lan Ngọc có tiền sử bệnh về lao lực nên mấy ngày nay cô ấy cứ sốt liên tục, thành ra ảnh hưởng đến công việc”.
Quản lý cho biết đến thời điểm hiện tại, diễn viên Cô ba Sài Gòn đã hoàn thành xong việc ghi hình của Chạy đi chờ chi. Tuy nhiên, cô vẫn còn một số hợp đồng đã ký trước đó. “Hiện tại chúng tôi đang phải hồi lại. Ngọc đã nhập viện được vài ngày rồi. Từ bữa đó đến nay, chúng tôi phải hồi lại hoặc xin để các đối tác giãn ra. Chúng tôi cố gắng giảm thiểu những rủi ro cho khách hàng và mong mọi người thông cảm vì sức khỏe Lan Ngọc không được đảm bảo để thực hiện tốt”, anh nói.
“Chúng tôi gần như để Ngọc tạm ngừng các công việc cho đến cuối tháng để cô ấy nghỉ ngơi. Còn một số hợp đồng không thể thay đổi được hoặc những hợp đồng có thời gian xa, nếu sức khỏe đảm bảo được thì Ngọc có thể làm. Nhưng những dự án lớn, đòi hỏi thời gian nhiều sẽ được ngưng lại hết vì quan trọng nhất là đảm bảo sức khỏe cho Ngọc”, quản lý nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.