Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải Gương mặt châu Á

14/10/2017 09:57 GMT+7

Tối 13.10, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được xướng tên tại giải thưởng Asia Star Awards 2017 (giải thưởng của tạp chí Marie Claire trong khuôn khổ LHP Busan) với danh hiệu Gương mặt châu Á (Face of Asia).

Giải thưởng Gương mặt châu Á (Face of Asia) năm nay được trao cho 4 diễn viên là Choi Minho (Hàn Quốc), Sugisaki Hana (Nhật Bản), Sukollawat Kanaros (Thái Lan) và Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam). Với vai diễn Như Ý, truyền nhân của nhà may Thanh Nữ trong Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ để thoát khỏi những vai diễn hiền lành và đậm chất “ngọc nữ” của bản thân.
Oanh Kiều, Diễm My 9X và Ngô Thanh Vân đồng loạt diện áo dài đến cổ vũ Lan Ngọc nhận giải
Trong chiếc áo dài thêu đính hình bông sen của NKT Thủy Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc đã phát biểu bằng tiếng Anh khi nhận giải thưởng: "Xin chào mọi người, tôi là Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên đến từ Việt Nam. Tôi vô cùng bất ngờ và cảm thấy vinh dự khi đoạt giải thưởng này. Như các bạn đang thấy, tôi đang khoác lên mình áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam và Cô Ba Sài Gòn cũng chính là bộ phim nói về áo dài. Tôi hi vọng mọi người sẽ yêu quý Cô Ba Sài Gòn cũng như những bộ phim đến từ Việt Nam".
Tham dự lễ trao giải cùng Ninh Dương Lan Ngọc là Diễm My 9X, Oanh Kiều cùng nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Dàn mỹ nhân Cô Ba Sài Gòn đồng loạt diện áo dài vô cùng nổi bật trên thảm đỏ và tự tin xuất hiện trước báo chí quốc tế. Ngay sau khi đoạt giải, cả Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc đều chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.